This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 5

Số luợt truy cập: 467501

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ KHÓA VII (NHIỆM KỲ 2010 – 2012)


Ngày 01/10/2010, Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị đã tổ chức Đại hội đại biểu CĐCS khóa VII (nhiệm kỳ 2010 – 2012) và Hội nghị Người lao động năm 2010.

 

Đại hội đã vinh dự đón đồng chí Hồ Đại Nam – UV BCH Đảng bộ tỉnh Quảng Trị, Giám đốc Sở Công thương, nguyên Chủ tịch HĐTV, TGĐ Công ty; đồng chí Nguyễn Thị Hồng và đồng chí Đoàn Quốc Việt – P. Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo khác đã đến dự và chỉ đạo Đại hội.

 

Tại Hội nghị Người lao động, Lãnh đạo Công ty đã báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian vừa qua, thẳng thắn trao đổi, giải đáp các ý kiến thắc mắc cũng như nguyện vọng của người lao động trong toàn Công ty.

 

Chiều ngày 01/10/2010, Đại hội đại biểu CĐCS đã diễn ra trong không khí nghiêm túc và không kém phần sôi nổi.

 

Sinh hoạt thể dục thể thao tại Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa

Trong nhiệm kỳ 2007 – 2010, BCH CĐCS Công ty đã chỉ đạo điều hành các công đoàn bộ phận hoạt động đạt kết quả cao, xứng đáng là công đoàn cơ sở vững mạnh trong nhiều năm liền. CĐCS đã chỉ đạo cán bộ đoàn viên tham gia đầy đủ các họat động mà Đảng ủy Công ty, Công đoàn ngành chỉ đạo như phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thi đua lập thành tích chào mừng 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội, chào mừng ĐH Đảng các cấp,.. Phong trào thi đua trong nhiệm kỳ qua đã xuất hiện nhiều tấm gương lao động xuất sắc, điển hình lao động tiên tiến với nhiều sáng kiến, ý tưởng kinh doanh đem lại lợi nhuận hàng trăm triệu đồng và đã được các cấp, ngành TW và địa phương khen tặng. Điều kiện làm việc và đời sống của người lao động được nâng cao, thu nhập bình quân tăng từ 1,6 triệu đồng/người/tháng (năm 2007) lên mức 2,5 triệu đồng/người/tháng. CĐCS Công ty cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội do Công đoàn ngành và Công ty phát động, đoàn viên công đoàn đã xung kích ủng hộ người dân trong tỉnh và tỉnh bạn Savanakhet vượt qua khó khăn và khi thiên tai, bão lụt.

 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Đoàn Quốc Việt – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn ngành Công thương đã đánh giá cao nỗ lực của CĐCS Công ty trong nhiệm kỳ qua và định hướng hoạt động của Công đoàn ngành trong thời gian tới để CĐCS có phương hướng, giải pháp thực hiện phù hợp với điều kiện thực tế của Công ty.Trên cơ sở tiếp thu chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên, của Công đoàn ngành, Nghị quyết Đại hội CĐCS khóa VII đã đề ra phương hướng và giải pháp cho hoạt động Công đoàn Công ty trong thời gian tới  nhằm thực hiện mục tiêu: Tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động Công đoàn, động viên cán bộ đoàn viên tham gia các phong trào thi đua yêu nước, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng; chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động; tích cực xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh toàn diện, tham gia xây dựng Đảng, doanh nghiệp, xứng đáng là lực lượng nòng cốt trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

 

Bỏ phiếu bầu BCH Công đoàn cơ sở khóa VII

Đại hội đã bầu 9 đồng chí vào BCH Công đoàn khóa VII (nhiệm kỳ 2010 – 2012), biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội, nội quy và thảo ước lao động tập thể.

 

 Nhân dịp này, Công đoàn ngành Công thương thay mặt Tổng liên đoàn lao động Việt nam đã trao tặng Kỷ niệm chương vì hoạt động Công đoàn của cho đồng chí Phan Văn Sinh – nguyên Chủ tịch CĐCS Công ty.

 

 

Sau Đại hội, Công đoàn cơ sở cũng như các công đoàn bộ phận tích cực tổ chức triển khai các hoạt động của đơn vị mình, sớm đưa Nghị quyết vào hoạt động công đoàn của đơn vị nhắm xây dựng Công đoàn cơ sở  vững mạnh

 

 

Tin: Ngọc Hà - KHĐT  Ảnh: Tổng hợp

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác