This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 17

Số luợt truy cập: 469642

Văn hóa  >>   Doanh Nhân - Doanh Nghiệp

THƯƠNG TRƯỜNG VÀ CHIẾN TRƯỜNG


1. Trong chiến tranh bạn có địch thủ và địch thủ luôn tìm mọi cách chiếm được cái bạn đang có. Trong thương trường, đối thủ cạnh tranh luôn tìm cách chiếm thị trường của bạn.

 

2. Bạn chiến đấu vì lãnh thổ và đất đai trong các cuộc chiến. Còn đối với kinh doanh, bạn cứu lấy sự sống của mình bằng việc chiếm lấy thật nhiều thị trường tiêu thụ.

 

3. "Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng" không chỉ đúng với thời chiến mà còn với cả thời bình. Việc đoán được đường đi nước bước của đối thủ là một yếu tố vô cùng quan trọng.

 

4. Trong chiến tranh, bạn cần phải xem xét đến rất nhiều yếu tố như địa hình, thời tiết… Còn trong kinh doanh, bạn phải đặt các mục tiêu kinh doanh vào tầm ngắm chưa kể đến việc bạn phải tìm ra nhiều cách để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

 

5. Trong chiến tranh lương thực và vũ khí là hai yếu tố quyết định sự thắng lợi còn trong kinh doanh thì hiệu quả của công việc chính là yếu tố nâng cao lợi nhuận.

 

6. Bạn chiến đấu vì mảnh đất mà bạn đang có và chiếm được, còn trong kinh doanh thì bạn phải duy trì thị phần khi bạn đã đạt được nó.

 

7. Bạn chiến đấu để bảo vệ quê hương và quân đội, còn đối với thương trường thì bạn phải chiến đấu vì thương hiệu sản phẩm cũng như giá trị của sản phẩm bằng nhiều cách khác nhau.

Theo Thời báo kinh tế

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến