This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 19

Số luợt truy cập: 469636

Văn hóa  >>   Môi Trường Doanh Nghiệp

SEPON GROUP TỎA SÁNG HÀNH TRÌNH 42 NĂM


Từ một đại lý bách hóa tổng hợp, Công ty Cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị đã có những bước phát triển ấn tượng và đáng tự hào. Là “cha đẻ” của hàng loạt đơn vị có tên tuổi như Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa, Nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ, Nhà máy chế biến nông sản Đông Hà, Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ siêu thị Sepon Mart, Trung tâm dịch vụ du lịch Cửa Việt… Công ty đang tiếp tục làm dày thêm “bảng vàng” của mình với nhiều thành tựu mới, tỏa sáng hành trình 42 năm xây dựng và trưởng thành.

     

       Nếu như trước đây hoạt động chủ yếu của Công ty là kinh doanh thương mại đơn thuần, khai thác hàng hóa phục vụ thì trường, chỉ chú trọng thị trường nội địa, thì hơn 20 năm trở lại đây, công ty đã đa dạng hơn hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ gắn liền với việc phát triển nông nghiệp nông thôn thúc đẩy sự phát triển nông nghiệp - nông thôn ở miền núi Quảng Trị. Công ty đã không ngừng vươn xa hơn trên thương trường, đẩy mạnh hoạt động xuất nhập khẩu, chú trọng đến công tác xây dựng thương hiệu từng bước đưa thông hiệu nông sản tỉnh nhà ra thị trường thế giới. 

 

     Ông Hồ Xuân Hiếu – Tổng giám đốc công ty cho hay, liên tục trong 5 năm trở lại đây, công ty luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng 35%/năm. Nếu năm 2010, doanh thu của công ty chỉ đạt 294 tỷ đồng thì đến năm 2015 đã tăng lên 700 tỷ đồng. Thu nhập bình quân của người lao động năm 2010 là 4,05 triệu đồng/người/tháng thì năm 2015 đã tăng lên 9 triệu đồng/người/tháng. Mỗi năm, công ty bổ sung vào nguồn vốn kinh doanh trên 4 tỷ đồng, tạo ra nhiều công ăn việc làm ổn định cho gần 600 lao động trong Công ty và hàng chục ngàn lao động tại địa phương, góp phần xóa đói giảm nghèo, đặc biệt là các địa bàn miền núi, vùng sâu, vùng xa, góp phần chuyển biến và thay đổi bộ mặt nông thôn tại tỉnh Quảng Trị.

 

     Công ty đã mở rộng quan hệ thương mại với  15 quốc gia và vùng lãnh thổ gồmHoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước Châu Âu và các nước trong khu vực như Lào, Thái Lan, Trung Quốc, Singapore. Sản phẩm của công ty đã có mặt ở thị trường 42 tỉnh, thành trong cả nước. Siêu thị Sê pôn với nhiều hàng hóa đặc sắc đã đưa thương hiệu Sepon Group vươn xa, không chỉ vượt ra phạm vi quốc gia mà còn tìm được chỗ đứng trên thương trường quốc tế. Doanh nghiệp đã trở thành nhà phân phối độc quyền nhiều nhãn hàng nổi tiếng của Thái Lan, Hàn Quốc cho các siêu thị trong cả nước. Đặc biệt Trung tâm dịch vụ du lịch Cửa Việt (Sepon boutique Resort)  mới thành lập hy vọng sẽ là một địa chỉ  du lịch nghỉ dưỡng tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước.

 

     ‘Mạng lưới phân phối hàng hóa nội địa của công ty đã và đang trải rộng trên cả nước, từ siêu thị lớn có uy tín đến các cửa hàng, cửa hiệu. Công ty ngày càng khẳng định vững chắc thương hiệu, uy tín trên thương trường bằng chính sự lớn mạnh và vươn xa. Các chỉ số phát triển mạnh mẽ năm sau cao hơn năm trước chứng minh sự thích ứng của công ty với cơ chế thị trường trong thời kỳ đổi mới’ - ông Hồ Xuân Hiếu khẳng định.

 

      Tiếp tục khẳng định những bước tiến trong sản xuất kinh doanh, đến ngày 1/1/2015, công ty đã chính thức đi vào hoạt động theo mô hình cổ phần trên nhiều lĩnh vực ngành nghề như sản xuất, kinh doanh thương mại và dịch vụ du lịch, kinh doanh nội địa và xuất nhập khẩu, sản xuất, thu mua chế biến nông, lâm sản… Với dấu mốc này, tin rằng công ty sẽ nối dài thêm những thành tích mới./.

   

 Theo báo Kinh tế Việt Nam

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến