This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 20

Số luợt truy cập: 469681

Văn hóa  >>   Đoàn Thanh Niên

GIẢI BÓNG CHUYỀN GIỮA CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ VÀ KHỐI DOANH NGHIỆP TỈNH


 

Hưởng ứng Giải bóng chuyển do Đảng uỷ Khối doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị tổ chức lần thứ 1 năm 2012, Công đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn cơ sở Công ty Thương mại Quảng Trị tham gia các trận bóng chuyền nhằm thể hiện tinh thần giao lưu, học hỏi, tạo mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa các đơn vị trong khối doanh nghiệp.

 

 


 

Tinh thần thoải mái trước khi vào trận đấu

 

Trong vòng loại, Đội bóng chuyền của Công ty đã có 3 trận giao đấu vào các ngày 9,10,11/10 với các đội tuyển bóng chuyền của Công ty CP Thiên Tân, Công ty Xây dựng tổng hợp Quảng Trị và Viễn thông Quảng Trị. Vượt qua 3 trận đấu với đội bóng chuyển của đội bạn, Đội công ty đã giành được tấm vé vào chung kết gặp đội mạnh Ngân hàng NN & PTNT Quảng Trị.

 


 

 

 

 

 

 

Tinh thần thép của đội bóng trong trận đấu với đội Ngân hàng nông nghiệp Quảng Trị

 

Trong chiều ngày 12/10 với tinh thần thép, xác định được sức mạnh của đối thủ trong trận đấu này với Ngân hàng nông nghiệp Quảng Trị là một đội bóng có tính thâm niên và chuyên nghiệp, nên các cầu thủ đã chơi hết mình, thoải mái, cống hiến cho trận đấu những pha bóng đẹp đến với khán giả, tỉ số 3-0 đã nghiêng về đội bóng chuyền chuyên nghiệp của đội bạn..

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 Đại diện đội bóng Công ty nhận giải Nhì chung cuộc

 

 

Tuy không đạt giải cao nhất trong vòng chung kết nhưng với tinh thần giao lưu, tạo mối quan hệ, hưởng ứng phong trào của Đảng uỷ Khối Khối doanh nghiệp tỉnh thì đây là mội trận đấu có ý nghĩa hết sức to lớn trong việc nâng cao giá trị và vị trí của đội bóng chuyền công ty.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Đội bóng chuyền chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức và Tổ trọng tài

 

 

Qua các trận giao đấu bóng chuyền này, Đoàn thanh niên cơ sở Công ty cũng như đội bóng có thêm nhiều cơ hội đúc rút kinh nghiệp trong thi đấu và trong việc luyện tập lâu dài sau này nhằm từng bước xây dựng đội bóng mang tính chuyên nghiệp hơn .

 

 

 

 

Tin, ảnh Hải Châu - Phòng KHTT

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác