This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 11

Số luợt truy cập: 469702

Văn hóa  >>   Đoàn Thanh Niên

ĐOÀN THANH NIÊN TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ ĐẠT Á QUÂN TẠI GIẢI BÓNG ĐÁ - CẦU LÔNG ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TỈNH LẦN THỨ VI, NĂM 2018


 Từ ngày 16-18/3/2018 tại các trung tâm Thể dục thể thao ở TP. Đông Hà, Giải Bóng đá - Cầu lông Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh lần thứ VI, năm 2018 được diễn ra. 

 

Tham dự giải có hơn 300 vận động viên (VĐV) nam, nữ của 22 đội bóng đá, cầu lông đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh. Trong đó, ở môn bóng đá, có 17 đội bóng nam đá sân 5 người, được chia làm 4 bảng A, B, C và D, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra 8 đội bóng có số điểm cao nhất, nhì ở 4 bảng vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Ở môn cầu lông, các VĐV nam, nữ thi đấu theo hình thức đấu loại trực tiếp ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nam nữ.

 

 

 

 

Đoàn cơ sở Tổng Công ty tham dự với đội cầu lông và bóng đá. Mặc dầu, môn cầu lông các đội đã thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo nhưng chưa đạt được thành tích cao. Riêng đội bóng đá đã làm nên lịch sử khi lọt vào chung kết gặp đối thủ mạnh là đương kim vô địch Khách sạn Sài Gòn- Đông Hà. Qua 7 trận với 9 cầu thủ luân phiên trong đội hình bóng đá, các cầu thủ đã chứng minh được sức mạnh của lòng dũng cảm, sự đoàn kết khi đưa ra những pha bóng hay, xuất thần để làm nên những bàn thắng lịch sử với 26 bàn thắng để có mặt trong trận chung kết. Đặc biệt tại giải năm nay, cầu thủ Nguyễn Mạnh Luận – chi đoàn Nhà máy TBS Hướng Hóa đã đạt giải Vua phá lưới với 15 bàn thắng trong 7 trận.

 

 

 

Để có được Giải á quân bóng đá năm nay là sự nỗ lực của các cầu thủ trong quá trình luyện tập, sự tạo điều kiện luyện tập của Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị.

 

 

 

Hy vọng, trong mùa giải năm tới, đội bóng của Công ty sẽ  giành ngôi vô địch và đạt được những thành tích cao trong tỉnh và vươn xa hơn nữa.

AD

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác