This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 16

Số luợt truy cập: 469670

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN LAO BẢO


Chiều ngày 20 tháng 7 năm 2012,  tại Hội trường khách sạn SePon đã diễn ra Đại hội Công Đoàn khu vực Lao Bảo lần thứ 4, nhiệm kỳ 2012-2014.

 

 

Về dự đại hội, có đồng chí Phan Chí Ngang – Chủ tịch công đoàn Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị, đồng chí Đinh Thanh Tùng – Chủ tịch Công đoàn Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa, sự có mặt của lãnh đạo bộ phận – đồng chí Trương Nhật Linh cùng với 33 thành viên thuộc công đoàn bộ phận Lao Bảo.

 

 

 

Tiết mục văn nghệ của Khách sạn SePon

Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội, những tiết mục của cán bộ CNV bộ phận Khu vực Lao Bảo đã góp phần tạo nên không khí vui tươi, khởi đầu cho sự suôn sẻ.

 

 

 

Đại hội đã được nghe báo cáo Tổng kết nhiệm kỳ 2010-2012 của đồng chí Trương Đình Hưng - Chủ tịch Công đoàn bộ phận cũng như phương hướng đề ra trong nhiệm kỳ 2012-2014, các tham luận của đại diện đoàn thanh niên và Ban nữ công đã phản ánh đúng thực tế tình hình tại bộ phận Lao Bảo. Những chỉ đạo định hướng của Chủ tịch Công đoàn Công ty và lãnh đạo chuyên môn của chi nhánh đã là nguồn động viên lớn cũng như là động lực thúc đẩy anh em cùng ra sức phấn đấu xây dựng một tập thể vững mạnh, đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn hiện tại.

 

 

Với tinh thần dân chủ, đại hội đã bầu ra BCH mới gồm 05 đồng chí, đồng thời chọn ra được 15 thành viên đi dự Hội nghị công đoàn cơ sở Công ty vào tháng 8 tới.

 

 

Clip xâu chuổi những hình ảnh hoạt động của công đoàn bộ phận trong 2 năm qua làm ai cũng phấn khởi khi nhìn lại hình ảnh chính mình và những thành quả mà đơn vị đã làm được, lòng tự nhủ sẽ cố gắng hơn nữa.

 

 

Đại hội kết thúc tốt đẹp, trên khuôn mặt mỗi người rạng ngời tỏa sáng trong tình đoàn kết thân ái bạn bè, đồng nghiệp.

 

Bài, ảnh: Huyễn Nguyễn ( CN Lảo Bảo)

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác