This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 15

Số luợt truy cập: 469615

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3


Nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2018) và 1978 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, công đoàn cơ sở Tổng công ty thương mại Quảng Trị đã có nhiều hoạt động ý nghĩa:

 

Tại Nhà máy nông sản Đông Hà, ngày 4/3 chị em nhà máy cũng đã tổ chức tham quan nghĩ dưỡng tại suối nước nóng Thanh Tân, thăm các di tích lịch sử tại Huế. Đây là dịp để các chị em có thêm tình cảm gắn bó và hiểu nhau hơn, đồng thời là cơ hội để biết thêm về những địa điểm nổi tiếng của Thành phố Huế thân yêu.

 

Trong 2 ngày 5 và 6/3, chị em nữ công Tinh bột sắn Hướng Hóa đã tổ chức tọa đàm nhân ngày phụ nữ Việt Nam, đồng thời giao hữu bóng đá với nữ công trường mầm non Xã Thuận, huyện Hướng Hóa nơi nhà máy đóng quân. Buổi giao lưu đã thể hiện sự gắn kết của các chị em giữa hai đơn vị, đồng thời mang đến cho mọi người không khí vui tươi của ngày lễ hội. Đây là cơ hội để 2 đơn vị có cơ hôi xích lại gần nhau và thể hiện được những tài năng đá bóng, rèn luyện sức khỏe đế tiếp tục cống hiến sức mình trong công việc.

 

Cũng trong đợt này, tuy chị em nữ công Khách sạn SEPON và Chi nhánh Lao Bảo không nhiều, nhưng công đoàn 2 đơn vị cũng đã tổ chức tọa đàm, ôn lại truyền thống ngày 8/3, chia sẻ và đúc rút những kinh nghiệm trong cuộc sống, trong công việc, tiếp tục phấn đấu sức mình góp phần xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp.

 

Trong ngày 5/3/2017, Công đoàn SEPON boutique resort phối hợp với Công đoàn văn phòng đã tổ chức giao lưu cho chị em phụ nữ  chơi các trò chơi trên biển. Trên tinh thần vui vẻ, các chị em đã mang đến các trò chơi sinh động, hài hước, tạo nhiều tiếng cười cho người xem.Kết thúc buổi giao lưu, 2 đơn vị đã có những những tiết mục văn nghệ giao lưu, các trò chơi hài hước, đố vui...và tiệc liên hoan chào mừng ngày Phụ nữ quốc tế 8/3.

 

Hòa chung không khí náo nức ngày hội 8/3, tại Nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ, công đoàn bộ phận phối hợp Ban lãnh đạo nhà máy tổ chức Hội thi thể dục thể thao cho chị em phụ nữ trong nhà máy. Đây là hoạt động thể hiện sự  quan tâm của lãnh đạo nhà máy với từng CBCNV, đặc biệt là các chị em phụ nữ; tạo sự tự tin trong mỗi chị em có thêm nhiều sức khỏe để giữ nguồn lửa hạnh phúc trong mỗi gia đình.

 

Cũng trong ngày này, chị em phụ nữ Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ đã tổ chức thi các trò chơi trên biển tại Biển Cửa Tùng. Kết thúc cuộc thi, các chị em cũng đã có buổi liên hoan ngay tại vùng biển Cửa Tùng xinh đẹp. Trên tinh thần đó, chị em phụ nữ mong muốn được gắn kết với nhau hơn, học hỏi kinh nghiệm trong cuộc sống, trong gia đình để bản thân mình ngày càng hoàn thiện trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp phát triển lớn mạnh Công ty.

 

Nhân dịp này Công đoàn CN XNK Toàn Cầu đã tổ chức gặp mặt và liên hoan trong không khí háo hức của ngày hội vào ngày 8/3. Tại buổi gặp mặt các chị em đã chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình cũng như trong công việc; đúc rút kiến thức hoàn thiện bản thân, phấn đấu  góp phần xây dựng xã hội phồn vinh, hạnh phúc.

 

  Cũng như chị em bộ phận các đơn vị khác, chị em CN TP HCM đã có buổi gặp mặt và giao lưu trên tinh thần tiết kiệm nhưng vẫn hoàn chung vào không khí náo nức của ngày hội mùng 8/3.

 

 Một số hình ảnh hoạt động tại các đơn vị

 

 

Các trò chơi được nữ công Cửa Việt  chơi hết mình

 

 

 Nữ công BP văn phòng Công ty tham gia các trò chơi 

 

 

 Đội bóng đá nữ Nhà máy sắn chụp ảnh giao lưu với đội bóng đã trường mầm non xã Thuận, Hướng Hóa

 

 

Chị em m NM chế biến nông sản Đông Hà tham quan tại Huế

 

 

 Chị em CN XNK Toàn Cầu  chụp ảnh lưu niệm nhân ngày 8/3

 

 Nhà máy chế biến mũ cao su Cam Lộ tổ chức các trò chơi thể thao cho chị em phụ nữ

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác