This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 8

Số luợt truy cập: 469599

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ THAM GIA HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO


Sáng ngày 30/06/2016, tại Quảng Trị, Tổng công ty thương mại Quảng Trị đã tham gia  hiến máu tình nguyện năm 2016. Chương trình do LĐLĐ tỉnh phối hợp với thường trực Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh Quảng Trị và Trung tâm Truyền máu khu vực miền Trung tại Huế tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện trong CNV CLĐ tỉnh Quảng Trị năm 2016. Đây là chương trình do Công đoàn ngành Công thương phát động.

 

 
 Các tình nguyện viên đăng ký hiến máu

 

 

Chương trình đã thu hút gần 60 CBCNV đến từ các đơn vị thuộc ngành công thương Quảng Trị, trong đó Tổng công ty thương mại Quảng Trị có 10 người tham gia. Qua khám sức khỏe và xét nghiệm sàng lọc, tất cả CBCNV Tổng công ty đủ điều kiện hiến máu. Đây là nguồn máu quan trọng để dự trữ, hỗ trợ người bệnh, tại các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn, kịp thời phục vụ cho việc cấp cứu và điều trị, góp phần đáp ứng nhu cầu khan hiếm máu an toàn trong cấp cứu và điều trị trong dịp này.

 

 
 Vui vẻ trong khi thử máu

Trong nhiều năm qua CBCNV Tổng Công ty thương mại Quảng Trị, đặc biệt đoàn viên, thanh niên thường xuyên tham gia các đợt hiến máu tình nguyện do địa phương tổ chức, trong đó, có người hiến máu nhiều lần. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần nhân ái, nhân văn sâu sắc của CBCNV Tổng công ty thương mại Quảng Trị với cộng đồng.

 

 
 

 

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác