This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 13

Số luợt truy cập: 469614

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM 80 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM (20.10.1930 – 20.10.2010)


 

 

Ngày 20/10/2010, Ban nữ công Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị đã tổ chức buổi toạ đàm kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Buổi toạ đàm được tổ chức tại cả 3 khu vực chính mà các phòng ban đơn vị hoạt động: Khu vực Đông Hà, Nhà máy TBS Hướng Hoá, khu vực Lao Bảo.

 

  

 

Đồng chí Phan Văn Sinh – Thường vụ Công đoàn ngành Công thương, Bí thư Đảng uỷ, Phó TGĐ Công ty; đồng chí Hồ Xuân Hiếu – TGĐ Công ty đã đến tham dự, chung vui cùng chị em cán bộ công nhân viên.

 

 

 

 

 

Tại buổi toạ đàm, nữ công Công ty đã cùng nhau ôn lại truyền thống 80 năm đấu tranh, xây dựng và trưởng thành của phụ nữ Việt Nam và phụ nữ Công ty. Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng uỷ, Công đoàn cơ sở và lãnh đạo, nữ công Công ty đã phát huy tốt vai trò của mình trong công ty, thực hiện tốt phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Có nhiều chị em đạt nhiều thành tích được các cấp ngành khen thưởng, gia đình hạnh phúc, con cái chăm ngoan, học giỏi.


 

Chị Nguyễn Thị Hồng Chiên vinh dự nhận Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát triển của phụ nữ Việt Nam"

 

 

 

Nhân dịp này, đồng chí Phan Văn Sinh thay mặt Công đoàn ngành công thương đã trao kỷ niệm chương  “Vì sự phát triển của  phụ nữ Việt Nam” TW Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam cho chị Nguyễn Thị Hồng Chiên - Trưởng phòng TCHC với những đóng góp của chị trong phong trào nữ công cũng như sự phát triển chung của Công ty

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phần giao lưu sôi nổi, đầy ý nghĩa và xúc động

 

 

Phần giao lưu văn nghệ và “Hái hoa dân chủ” làm cho không khí thêm sôi nổi, hào hứng. Những câu trả lời thông minh, dí dỏm; những bài hát, lời thơ các anh gửi tặng đã thật sự để lại nhiều tình cảm xúc động trong mỗi người tham dự.

 

 

 

 

 

 

 

Tin: Lê Văn Hùng – Phòng Kế toán


 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác