This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 16

Số luợt truy cập: 469602

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN NHÀ MÁY CHẾ BIẾN NÔNG SẢN ĐÔNG HÀ


Ngày 23 tháng 7 năm 2012, Công đoàn bộ phận Nhà máy chế biến Nông sản Đông Hà tổ chức Đại hội công đoàn bộ phận lần thứ 1, nhiệm kỳ  2012-2014.

 

Đến dự Đại hội có đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng giám đốc Công ty, đồng chí Phan Chí Ngang – Chủ tịch công đoàn cơ sở Công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Nhà máy chế biến nông sản Đông Hà.

 

 

Nhà máy nông sản trình bày Báo cáo tổng kết công tác công đoàn

 

Đại hội đã nghe Báo cáo tổng kết công tác công đoàn trong năm qua cũng như những phương hướng đề ra trong nhiệm kỳ tới năm 2012-2014. Trong buổi Đại hội đồng chí Hồ Xuân Hiếu cũng đã có phát biểu chỉ đạo Đại hội qua đó Nhà máy cần phấn đấu hơn nữa trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nhà máy nên phối hợp với các chi nhánh tại Khu vực Đông Hà để thành lập Quỹ vượt khó nhằm tạo nên phong trào và mục tiêu hướng tới cho cán bộ CNV tại Nhà máy...; đồng chí Phan Chí Ngang cũng đã có phát biểu, nêu rõ những ưu điểm cũng như những tồn tại cần khắc phục của nhà máy nhằm xây dựng một Công đoàn bộ phận lành mạnh hơn.

 

 

 

 

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa 1, nhiệm kỳ 2012-2014

 

Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành mới gồm 3 đồng chí, chọn ra 4 đồng chí đi dự Đại hội công đoàn cơ sở Công ty vào tháng 8 tới. Đại hội đã kết thúc tốt đẹp trong không khí vui tươi phấn khởi của từng cán bộ.

 

Bài: AD

Ảnh: Tiến Dương

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác