This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 6

Số luợt truy cập: 469687

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ TỔ CHỨC CÁC CHUYẾN THAM QUAN NGHĨ DƯỠNG NĂM 2013


Căn cứ vào kết quả bình xét thi đua, trong các tháng 8,9,10/2013, Công đoàn cơ sở phối hợp với Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị đã tổ chức chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng cho CBNV Công ty tại Cửa Việt, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long, Ninh Bình, Nha Trang, Hà Nội, Lào, Thái Lan, Hàn Quốc và các nước Châu Âu.... Tuỳ theo thời tiết, tính chất công việc, các chuyến đi được Ban lãnh đạo Công ty chia thành nhiều đợt.

 

Đoàn tham quan tại Thái Lan

Thời gian các đợt tham quan dao động từ 1- 10 ngày, Công ty đảm nhận toàn bộ chi phí xe, máy bay, ăn nghỉ, tham quan, giao lưu cho toàn bộ CBCNV và đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong năm 2012 và 6 tháng 2013. Dù có một số chuyến đi thời gian tham quan không dài nhưng CBCNV đã được tham quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của các vùng miền trong và ngoài nước, được thưởng thức những món ăn đặc sản của từng vùng miền như tham quan đất nước triệu Voi (Thái Lan), thăm các viện bảo tàng, công viên Everland, đảo Nami( Hàn Quốc), đảo Phú Quốc, vịnh Hạ Long, chù Bái Đính, biển Cửa Việt...

 

 

 
Đoàn tham quan tại Hàn Quốc

 

 

Thể hiện sự cảm kích khi được Công ty cho đi tham quan, nghĩ dưỡng tại Phú Quốc, chị Võ Thị Tuý (Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hoá) đã nói: Qua những năm tháng sống và làm việc tại Nhà máy, Ban lãnh đạo đã tạo mọi điều kiện để cho người lao động như tôi được tham quan, nghĩ dưỡng hàng năm. Năm nay, lần đầu tiên tôi được đi máy bay, cảm xúc rất kỳ lạ, cám ơn Ban lãnh đạo Công ty, CĐCS đã tạo cho chúng tôi có cơ hội được mở rộng kiến thức, tầm nhìn, cơ hội giao lưu với các cán bộ CNV trong toàn Công ty...Còn đối với anh Lâm (NMTBSHH) cũng bảy tỏ lòng cám ơn của mình trước sự quan tâm của Ban lãnh đạo và CĐCS Công ty đã tổ chức nhiều chuyến đi ý nghĩa và có nguyện vọng được sống, làm việc lâu dài để cống hiến sức mình xây dựng công ty ngày càng phát triển.

 

Chăm lo đời sống tinh thần CBCNV là hoạt động mà Ban lãnh đạo và Ban chấp hành công đoàn Công ty Thương mại Quảng Trị luôn chú trọng thực hiện tốt, được duy trì đều đặn trong nhiều năm qua. Các đợt tham quan nghỉ dưỡng đã tác động tích cực, tạo tinh thần thoải mái, phấn chấn đối với CBCNV. Bên cạnh việc nghỉ ngơi tái tạo sức lao động, CBCNV có thời gian vui chơi thoải mái, mua sắm; đây cũng là dịp chia sẽ những trải nghiệm trong công việc và cuộc sống, tăng cường sự đoàn kết trong CBCNV.  Đồng thời cũng là dịp để CBCNV các phòng ban, đơn vị được giao lưu, gặp gỡ và vui chơi, qua đó tăng cường niềm tin, sự gắn bó của CBCNV đối với Công ty, góp phần hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra.

 

Bài: H. C

Ảhh: Sưu tầm

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác