This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 5

Số luợt truy cập: 481630

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY ĐẠT DANH HIỆU CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VỮNG MẠNH NĂM 2015 DO CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN NGÀNH CÔNG THƯƠNG CHỨNG NHẬN


 Sáng ngày 13/1/2016, Công đoàn ngành Công thương tỉnh Quảng Trị phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành Công thương năm 2015.

 

Đến dự có các đồng chí Hồ Đăng Bảo -Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Quốc Hồ Hiệp Nghĩa - Phó giám đốc Sở Công thương, đồng chí Nguyễn Thị Hồng – Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương; Về phía Tổng công ty Thương mại Quảng Trị  có đồng chí Phan Chí Ngang – Chủ tịch CĐCS; đồng chí Nguyễn  Thị Hạnh Nguyên - Phó chủ tịch CĐCS cùng 10 đồng chí là những đoàn viên công đoàn ưu tú được các đơn vị xét bình chọn tham dự.

 

Trong năm 2015, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị đã có nhiều đóng góp quan trong quá trình phát triển SXKD của Công ty cũng như sự lớn mạnh của công đoàn Ngành công thương Quảng Trị, góp phần vào sự thắng lợi của chung của tỉnh nhà. Tính đến cuối năm 2015, số lượng đoàn viên CĐ đã lên 423 người, đáp ứng được đòi hỏi trình độ ngày càng cao của công ty. Công đoàn cơ sở thường xuyên tổ chức cho tất cả cán bộ làm công tác công đoàn tập huấn nghiệp vụ để không ngừng nâng cao trình độ nhận thức, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng hợp pháp cho công nhân lao động. Các quyền lợi và chính sách đối với người lao động được quan tâm đầy đủ, đảm bảo nguyện vọng của người lao động và giải quyết tốt các chế độ, chính sách cho người lao động; về tiền lương, trợ cấp, thăm hỏi đoàn viên và gia đình đoàn viên công đoàn khi tai nạn, ốm đau, thai sản; Công tác bồi dưỡng nghiệp vụ, chính trị, nghỉ dưỡng sức phục hồi sức khoẻ được quan tâm và giải quyết kịp thời...

 

Nhân dịp này, Liên đoàn lao động tỉnh đã tặng bằng khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2015 cho đồng chí Lê Văn Hùng (VPCty) và đồng chí Trần Thị Liên ( NMS); Công đoàn ngành công thương trao tặng Giấy khen cho 8 đồng chí có thành tích trong công đoàn năm 2015 .

 

Một số hinh ảnh tại buổi Hội nghị

 

 

 

Ảnh: P. N,

Bài: H.C

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác