This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 25

Số luợt truy cập: 469659

Văn hóa  >>   Tin tức

NHÀ MÁY TINH BỘT SẮN HƯỚNG HÓA NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG III


Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2011, UBND tỉnh đã tổ chức long trọng buổi gặp mặt, tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

 

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Cường thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng chính phủ trao tặng Huân chương lao động hạng 3  cho tập thể Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa và cá nhân Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị - đồng chí Hồ Xuân Hiếu; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Chủ tịch HĐTV Phan Văn Sinh và Công đoàn cơ sở Công ty đã có nhiều thành tích trong công tác những năm qua.

Đại diện Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa và TGĐ Hồ Xuân Hiếu nhận Huân chương lao động hạng III

 

 Nhân dịp này, Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính đã trao Bằng khen của Bộ Tài chính cho tập thể Công ty đã chấp hành tốt chính sách thuế nhà nước năm 2010; Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị về hoàn thành và vượt mức kế hoạch nộp thuế năm 2011.

 

Trong những năm qua, Công ty đã nhận được rất nhiều Huân, Huy chương, Bằng khen mà tập thể và cá nhân đạt được như Huân Chương lao động hạng I,II,III cho tập thể và nhiều Bằng khen khác của Chính phủ, UBND tỉnh Quảng Trị...

 

Đây không những là bằng chứng cho sự phấn đấu phát triển không ngừng của các cá nhân và tập thể Công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn là niềm tự hào của các CBCNV Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị.

Tin: C.N

Ảnh: X.H

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác