This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 16

Số luợt truy cập: 469667

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐỒNG CHÍ HỒ XUÂN HIẾU – TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY NHẬN GIẢI TOP 100 DOANH NHÂN TIÊU BIỂU NĂM 2014


 Tối  ngày 30/8/2014,  tại Hà Nội diễn ra Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014. Đến dự buổi lễ có đồng chí Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh và các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng và nhà nước tới chúc mừng và biểu dương các doanh nhân trẻ đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn của nền kinh tế để đạt được những thành tích tốt nhất. Về phía tỉnh có đồng chí Nguyễn Hữu Dũng – Phó chủ tịch UBND tỉnh ; đồng chí Lê Minh Tuấn Bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Quảng Trị, các đồng chí trong Ban chấp hành Hội doanh nhân trẻ Quảng Trị cùng lãnh đạo các Sở ban ngành trong tỉnh. Về phía Công ty có đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng giám đốc Công ty, đồng chí Lê Văn Thể - Giám đốc Nhà máy sắn và các đồng chí trong Nhà máy.

 

 

 

 

Giải thưởng Sao đỏ - 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014 là giải thưởng do TW Hội LHTNVN và TW Hội DNT VN tổ chức bình chọn tôn vinh những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế xã hội, là tấm gương tiêu biểu cho thanh niên noi theo.

 

 

 

Qua quá trình sơ tuyển toàn quốc, đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng Giám đốc  Công ty được Hội đồng sơ tuyển và thẩm định toàn quốc lựa chọn vào Top 100 gương mặt được bình chọn là doanh nhân trẻ tiêu biểu. Đây là sự ghi nhận và tôn vinh thành tích sản xuất kinh doanh, đóng góp cho ngân sách và giải quyết việc làm cho người lao động của Công ty.

 

Đoàn tham gia do đồng chí Nguyễn Hữu Dũng trưởng đoàn

 

Trước đó, nhân dịp Đại hội đại biểu toàn quốc Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ 5, đồng chí Hồ Xuân Hiếu đã có buổi giao lưu gặp gỡ với Đại biểu Đại hội và 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu 2014. Tại Đại hội đại biểu toàn quốc Doanh nhân trẻ Việt Nam, đồng chí cũng đã được bầu làm ủy viên Ban chấp hành Hội doanh nhân trẻ Việt Nam nhiệm kỳ 2014-2017.

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác