This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 14

Số luợt truy cập: 469635

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN XNK TOÀN CẦU LẦN THỨ III NHIỀM KỲ 2015 - 2017


        Chiều ngày 17 tháng 08 năm 2015, Công đoàn bộ phận Xuất nhập khẩu Toàn cầu đã tổ chức Đại hội Công đoàn bộ phận lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2017.

     Tham dự Đại hội có đồng chí: Phan Chí Ngang - Chủ tịch CĐCS Công ty, đồng chí: Nguyễn Thị Hạnh Nguyên - Trưởng ban nữ công Công ty, đồng chí: Lê Quang Nhật - Phó Tổng giám đốc Công ty cùng với sự có mặt của 23 đoàn viên công đoàn bộ phận.

      Đại hội đã được nghe Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn của Ban chấp hành công đoàn bộ phận XNK Toàn cầu nhiệm kỳ 2012-2015 cũng như phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Đại hội cũng đã được nghe 02 tham luận “công tác nữ công với phong trào giỏi việc nước, đảm việc nhà” và “công đoàn với phong trào hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao” do đại diện đến từ 2 tổ Kinh doanh hàng Thái Lan và Siêu thị Sepon trình bày. Các tham luận đã phản ánh đúng tình hình thực tế tại bộ phận cũng như đã đưa ra những ý kiến đóng góp chân thành nhằm hoàn thiện hơn nữa phương hướng và nhiệm vụ của Công đoàn bộ phận trong nhiệm kỳ tới.

      Với sự nhất trí cao của các công đoàn viên tại Đại hội về đề án nhân sự Ban chấp hành CĐBP khóa III, nhiệm kỳ 2015-2017, Đại hội đã tiến hành bầu cử một cách công bằng, dân chủ, minh bạch. Có 03 đồng chí được tín nhiệm và bầu vào BCH gồm Tạ Thị Thanh Bình, Phạm Quang Dũng, Hoàng Thị Kim Phượng. Đại hội cũng đã bầu chọn 10 đồng chí đi dự Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty trong thời gian tới.

     Phát biểu chỉ đạo và định hướng hoạt động của đồng chí Phan Chí Ngang - Chủ tịch CĐCS Công ty dành cho CĐBP cũng như những chia sẻ, động viên, khích lệ của đồng chí Lê Quang Nhật – Phó Tồng giám đốc Công ty cùng với sự đoàn kết, nỗ lực của các công đoàn viên sẽ là động lực giúp cho phong trào hoạt động công đoàn của bộ phận ngày càng đi vào chiều sâu và không ngừng lớn mạnh.

 

 

Ảnh, bài: Tạ Thị Thanh Bình

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác