This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 17

Số luợt truy cập: 469629

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐỒNG CHÍ CHỦ TỊCH UBND TỈNH QUẢNG TRỊ THĂM VÀ CHÚC TẾT CÔNG TY


 

Sáng nay, ngày, 31/1/2019 ( 26/12 âm lịch) SEPON vinh dự được đón đoàn lãnh đạo UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Đức Chính - phó bí thư tỉnh ủy, chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị dẫn đầu đến thăm và chúc Tết Công ty.

 Đón đoàn có các đồng chi trong HĐQT, Ban TGĐ, KTT, Ban kiểm soát Công ty, CBCNV bộ phận văn phòng, đại diện công nhân tại: nhà máy viên nén, nhà máy cao su, nhà máy nông sản, Khu nghỉ dưỡng Cửa Việt.

Sau khi nghe báo cáo của đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng giám đốc Công ty, đồng chí Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá những kết quả đạt được của Công ty trong năm 2018 có sự đóng góp quan trọng trong sự phát triển chung của tỉnh nhà. Đồng chí mong muốn trong năm 2019, công ty tiếp tục cố gắng để thực hiện những mục tiêu đã đề ra, phấn đấu doanh thu trên 1.000 tỷ đồng, hoàn thành tốt nộp ngân sách địa phương tirh giao, tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho lao động, đặc biệt là mục tiêu đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế trên 8%. Biết tranh thủ cơ hội, sáng tạo hơn nữa trong hoạt động sản xuất kinh doanh, áp dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, ứng dụng công nghệ 4.0 để đạt được hiệu quả cao hơn., thực hiện tốt công tác quản trị doanh nghiệp – đây là yếu tố then chốt quyết định sự thành - bại, lớn mạnh của mỗi doanh nghiệp.

 

Nhân dịp này,đồng chí Nguyễn Đức Chính cũng đã tặng quà Tết và nâng ly chúc tết đến CBNCV tại buổi đến thăm, đồng thời đồng chí cũng ghé thăm Quầy bán hàng thịt bình ổn giá dịp tết nguyên đán của Công ty phục vụ bà con.

Một số hình ảnh tại buổi đến thăm

 

 
 

 

 
 

 

 
 

 

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác