This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 21

Số luợt truy cập: 469649

Văn hóa  >>   Tin tức

TRUNG TÂM DỊCH VỤ DU LỊCH CỦA VIỆT TỔ CHỨC LỄ HỘI HALLOWEEN


         Vào tối ngày 31/10/2015, tại Sepon Resort đã tổ chức lễ hội Halloween. Đây là lễ hội thường nên trên thế giới nhưng được tổ chức đầu tiên ở Quảng Trị tại Sepon Resort. Lễ hội đã thu hút gần 700 khách hàng đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh Quảng Trị, các tỉnh thành lân cận và cả khách hàng quốc tế, như: Canada, Philippin, Oxtraylia, Anh, pháp đến tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi lễ hội.

Tại đêm hội, khách hàng đã được thưởng thức các món ăn mang đậm chất Halloween, được xem và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, như: Lễ hội hóa trang ma quỷ, nhảy dân vũ, đám cưới ma, gương mặt thân quen, giao lưu cùng khán giả và quay số trúng thưởng. Đặc biệt, khán giả đã được giao lưu, gặp gỡ với các diễn viên trong các vai ma quỷ đến từ Sepon Resort, được nhận các phần quà có giá trị đặc biệt như: khách hàng có hóa trang đẹp Nhất, Nhì, Ba với giá trị là phiếu mua hàng 500.000đ, 300.000đ, 200.000đ tại Siêu thị Sepon Mart. Khách hàng đã trúng thưởng ở phần thi quay số trúng thưởng với giải thưởng: giải Nhất 01 phòng ngủSUITE, trị giá: 3.500.000đ, giải Nhì 01 phòng FAMILY, trị giá: 3.200.000đ, giải Ba với giá trị là 01 phòng DELUXE, trị giá: 2.300.000đ.

Lễ hội đã được khách hàng đánh giá là chuyên nghiệp, bài bản, đúng bản chất của một lễ hội Halloween huyền bí, tạo được cảm giác rùng rợn nhưng hấp dẫn, ấn tượng đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thời gian tới, Sepon Resort sẽ tổ chức các lễ hội với nhiều nội dung đa dạng, hấp dẫn hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều điều thú vị, trang trọng và nhiều bất ngờ chỉ có tại Sepon Resort.  

 

Một số hình ảnh tại lễ hội Halloween

 

Bài và ảnh: Phan Thế Huỳnh

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác