This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 7

Số luợt truy cập: 469687

Văn hóa  >>   Tin tức

CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ NHẬN BẰNG CHỨNG NHẬN “ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2014”


            Sáng qua, ngày 16/5/2014, Sở khoa học công nghệ tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ Công bố Ngày khoa học công nghệ Việt Nam  18.5 và tôn vinh các điển hình tiên tiến.

 

Đến dự lễ công bố có các đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy; Nguyễn Hữu Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phạm Đức Châu- Trưởng đoàn đại biểu quốc hội, lãnh đạo Sở KHCN, đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành liên quan. Về phía Công ty Thương mại Quảng Trị có đồng chí Phan Văn Sinh - Chủ tịch HĐTV Công ty.

 

Tại lễ công bố, đồng chí Phan Văn Sinh đại diện cho Công ty vinh dự  Bằng chứng nhận và Cúp Doanh nghiệp đạt danh hiệu Đổi mới sáng tạo năm 2014 do Hội đồng khoa học tỉnh Quảng Trị trao tặng , Công ty là 1 trong số 3 cá nhân và tập thể đạt được danh hiệu này. Ngoài danh hiệu trên, Hội đồng khoa học cũng đã trao cho các cá nhân và tập thể xuất sắc trong hoạt động nghiên cứu; doanh nghiệp xây dựng thương hiệu...  

 

 
Đồng chí Phan Văn Sinh nhận Bằng chứng nhận" Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2014"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bằng chứng nhận này là sự ghi nhận của tỉnh nhà dành cho Công ty về những cống hiến xuất sắc trong sự đổi mới sáng tạo, những sáng kiến cải tiến trong doanh nghiệp góp phần cho sự nghiệp KHCN tỉnh nhà; khơi dậy đam mê sáng tạo, nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ KHCN vào thực tiển quản lý, sản xuất, kinh doanh của Công ty, từ đó tạo sự đồng thuận, nguồn động lực đẩy phát triển các sáng kiến, cải tiến kỷ thuật trong sản xuất trong toàn Công ty.

 

 
Gian hàng trưng bày tại Lễ Công bố

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhân dịp này, Công ty cũng đã mở gian hàng triển lãm các thành tựu đạt được  về đổi mới sáng tạo trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, chuổi hệ thống liên kết chặt chẻ, liên hoàn giữa các hoạt động sản xuất và kinh doanh nhằm nâng cao giá trị bền vững đầu ra cho sản phẩm của Công ty.

 

Bài và ảnh: Hải Châu

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác