This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 6

Số luợt truy cập: 469698

Văn hóa  >>   Tin tức

CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ NHẬN CỜ THI ĐUA XUẤT SẮC NĂM 2011


       UBND tỉnh Quảng Trị đã trao tặng Cờ  Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2011 cho Công ty Thương mại Quảng Trị vào ngày 7/2/2012.

 

       Được biết, trong năm 2011 vừa qua, Công ty đã hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra. Theo đó, Tổng doanh thu vượt mức kế hoạch 135%, Kim ngạch xuất nhập khẩu vượt 167%, Nộp ngân sách địa phương vượt 137%, thu nhập bình quân người lao động đạt 100%. Để đạt và vượt được những chỉ tiêu cơ bản trên, phải kể đến sự đóng góp đáng kể của Ban lãnh đạo và toàn thể  cán bộ CNV Công ty trên tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh.

 

Đồng chí Phan Văn Sinh CT HĐTV nhận Cờ thi đua

        Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh thì công tác thi đua khen thưởng đã được Công ty chú trọng. Công ty  đã tổ chức và duy trì phong trào thi đua thường xuyên, liên tục trong doanh nghiệp, ngay từ đầu năm công ty phát động tới toàn thể CBCNV đăng ký thi đua 100%; cuối năm họp bình xét thi đua kịp thời để trình cấp trên xem xét. Trong năm qua đã có nhiều sáng kiến, ý tưởng kinh doanh mới được áp dụng có hiệu quả vào hoạt động SXKD, cuối năm công ty đã có quyết định công nhận CSTĐ cấp cơ sở cho 57 cá nhân. Đặc biệt năm 2011 được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cấp 02 bằng Lao động sáng tạo cho 2 cá nhân đã có những đề tài sáng kiến, cải tiến kỹ thuật mang lại nhiều quả trong suất 2 năm qua; 01 giải Nhì  cuộc thi sáng tạo kỷ thuật tỉnh Quảng Trị lần thứ 4; 01 giải Ba Cuộc thi Sáng tạo kỷ thuật toàn quốc (Vifotec) lần thứ 11; 01 giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh, 01 cá nhân được Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam phong tặng "Doanh nhân ưu tú năm 2010".


        Đây là nỗ lực đáng tự hào của tất cả cán bộ CNV Công ty. Những việc làm trên đã góp phần cho Công ty xứng đáng vinh dự nhận được Cờ Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua năm 2011 do UBND tỉnh trao tặng và được UBND tỉnh đề nghị Chính phủ tặng Cờ thi đua.

 

Bài : Hải Châu

Ảnh: Phan Ngang

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác