This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 6

Số luợt truy cập: 469591

Văn hóa  >>   Tin tức

NHÀ MÁY CAO SU CAM LỘ NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN CHO SẢN PHẨM SVR10


Ngày 19/04/2014, Nhà máy cao su Cam Lộ đã nhận giấy được Giấy chứng nhận hợp chuẩn do tổ chức chứng nhận IQC(Việt Nam) công nhận cho sản phẩm Cao su SVR 10.

 

 Sản phẩm Cao su thiên nhiên SVR 10 được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn TCVN 3769:2004. Theo phương thức đánh giá: Phương thức 5- Thông tư 28/2012- BKHVCN ngày 12 tháng 12 năm 2012.

 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Phó Giám đốc sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Trị cùng đoàn cán bộ trung tâm kiểm định và đo lường chất lượng tỉnh Quảng Trị đã đến thăm, làm việc và trao giấy chứng nhận cho Nhà máy.

 

Sau gần hai năm đi vào hoạt động, một trong hai sản phẩm chính của Nhà máy đã được công nhận hợp chuẩn. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu học hỏi và nổ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV Nhà máy. Giấy chứng nhận này là minh chứng cho việc cam kết của Nhà máy về chất lượng sản phẩm và đảm bảo môi trường, được các cấp   chính quyền và các tổ chức chất lượng đánh giá cao.

 

Đây là tiền đề để CBCNV Nhà máy nổ lực hơn nữa sắp tới đưa sản phẩm SVR3L đạt chuẩn, thương hiệu “SEPON RUBBER” ngày càng bền vững trên thị trường trong nước và quốc tế.

Bài, ảnh: Nguyễn Văn Bảo( NMCS)

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác