This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 9

Số luợt truy cập: 469604

Văn hóa  >>   Tin tức

TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ ĐẠT GIẢI BẠC TẠI LỄ TRAO GIẢI THƯỜNG “CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA NĂM 2016”


 Ngày 2-4, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia 2016 và Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á-Thái Bình Dương 2016 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có nhiều cải tiến chất lượng, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế đất nước. Phó thủ tướng Vũ Đức Đam tham dự Lễ trao giải. Cùng dự còn có đại diện lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, các bộ, ngành, địa phương cùng đồng chí Nguyễn Quang Thịnh – Phó giám đốc Nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ cũng  đến tham dự .

 

Giải thưởng Chất lượng quốc gia (CLQG) là giải thưởng về chất lượng ở cấp quốc gia, được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định tặng hằng năm cho những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Giải thưởng CLQG nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á-Thái Bình Dương.

 

Năm nay, sản phẩm cao su do Nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ sản xuất được Hội đồng đánh giá cao và trao giải lần này. Qua nhiều vòng tuyển chọn khắt khe của Hội đồng Khoa học chấm điểm về các nội dung như: Vai trò của lãnh đạo; Hoạch định chiến lược; Định hướng vào khách hàng; Đo lường, phân tích và quản lý tri thức; Định hướng vào nguồn nhân lực; Quản lý quá trình hoạt động; Kết quả hoạt động. Nhà máy cao su  Cam Lộ với sản phẩm cao su SVR3 L và SVR10 vinh dự đạt giải Bạc trong  số 77 doanh nghiệp đạt giải.

 

Để các sản phẩm của Công ty có nhiều cơ hội đến với khách hàng trong và ngoài nước , mỗi đơn vị cần phải không ngừng nỗ lực hướng tới nâng cao năng suất, chất lượng, cải thiện môi trường kinh doanh ,đẩy mạnh hơn nữa phong trào đổi mới để khơi dậy sự sáng tạo trong từng CBCNV, đổi mới hơn nữa công tác quản lý chất lượng để sản xuất ra những sản phẩm đạt chất lượng cao, có giá trị vươn tầm thế giới.

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác