This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 8

Số luợt truy cập: 469689

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐẠI HỘI CHI BỘ NHÀ MÁY CHẾ BIẾN MỦ CAO SU CAM LỘ LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2013-2015


Thực hiện sự chỉ đạo của Thường vụ Đảng ủy Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị ngày 30 tháng 10 năm 2013 Chi ủy Chi bộ Nhà máy Chế biến mủ cao su Cam Lộ đã tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ nhất nhiệm kỳ 2013 – 2015.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí: Phan Văn Sinh – Bí thư Đảng Ủy Công ty, đồng chí Thái Xuân Kháng – Phó bí thư Đảng ủy Công ty và khách mời có các đồng chí Bí thư chi bộ Văn phòng Công ty, chi bộ Nhà máy chế biến Nông sản, đại diện lãnh đạo Nhà máy, các tổ chức Đoàn thể, các quần chúng ưu tú cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.

 

Đồng chí:Trần Phước Thành-Bí thư Chi bộ trình bày Báo cáo chính trị của BCH Chi ủy giai đoạn 2012-2013 tại Đại hội

 

Đại hội đã nghe đồng chí:  Trần Phước Thành - Bí thư chi bộ Nhà máy trình bày báo cáo đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết của chi bộ trong thời gian 2012-2013 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2013-2015, qua đó đồng chí báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, công tác kiểm tra, giám sát; giáo dục chính trị tư tưởng; công tác tổ chức đảng và cán bộ; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể chính trị, công tác PCCC, an ninh - quốc phòng và thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong mỗi cán bộ, đảng viên và người lao động,...

 

 

 

 

  

Đồng chí Phan Văn Sinh - Bí thư Đảng ủy Công ty tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội, đã đánh giá những kết quả đạt được cũng như làm rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm nhằm đề ra những phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cụ thể cho nhiệm kỳ 2013-2015. Có thể nói trong nhiệm kỳ mới 2013-2015 được dự báo là gặp rất nhiều khó khăn và thách thức trong công tác sản xuất kinh doanh đối với mặt hàng mủ cao su. Nhưng toàn thể cán bộ, đảng viên, CNV trong Nhà máy quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác trong nhiệm kỳ 2013-2015 với một số chỉ tiêu sau: 

 

 

 

 

 

STT Chỉ tiêu ĐVT Năm 2013 Năm 2014

 

Năm 2015

 

 1 Doanh thu  tỷ đồng  100  150  200
 2 Sản lượng  Tấn  2.200  2.500  3.000
 3 Thu nhập bình quân (người/tháng)  Triệu đồng  7  7,5  9

     

Đại hội đã đề ra chiến lược đầu tư thâm canh, hợp tác và phát triển vùng nguyên liệu, hỗ trợ khoa học kỹ thuật  đối với cây cao su cho người dân nhằm ổn định chất lượng và nguyên liệu cho nhà máy...

 

   

 
Ra mắt BCH Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2013-2015

 

Để đạt được những kế hoạch đã đề ra trong nhiệm kỳ 2013 – 2015 và đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định đời sống cho toàn thể CBCNV trong Nhà máy, rất cần sự quan tâm chỉ đạo kịp thời, sâu sát của thường vụ Đảng ủy Công ty. Cũng tại Đại hội các đại biểu, đảng viên tham gia góp ý thảo luận rất sôi nổi vào dự thảo Nghị quyết của Đại hội đối với các giải pháp trong nhiệm kỳ tới và công tác phát triển đảng viên, công tác tổ chức đoàn thể, an ninh quốc phòng…

 

 

 

 

 

 

 

 

 Khách mời chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2013-2015

Thay mặt Đảng ủy Công ty, đồng chí: Phan Văn Sinh  - Bí thư Đảng ủy  đã đánh giá cao tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua và vai trò của chi bộ Nhà máy trong việc đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2013 – 2015; đồng chí yêu cầu mỗi một đảng viên trong chi bộ phải luôn quan tâm đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác kiểm tra giám sát, công tác chuyên môn, sáng tạo luôn nêu cao tinh thần đoàn kết... để xây dựng Nhà máy ngày càng phát triển.

 

 

 

 

 

 

 

Đại hội đã bầu ra BCH Chi bộ nhiệm kỳ 2013-2015 gồm 03 đồng chí: đồng chí Hồ Tất Quyện - Bí thư chi bộ, đồng chí Trần Phước Thành - Phó bí thư, đồng chí Mai Chiếm Tuấn - Ủy viên . 

 

Bài và ảnh: Mai Chiếm Tuấn ( NMCS) 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác