This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 18

Số luợt truy cập: 469664

Văn hóa  >>   Tin tức

HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH KHU VỰC III THỰC TẾ TẠI NHÀ MÁY TINH BỘT SẮN HƯỚNG HOÁ


 

Trong chuyến đi thực tế tại các tỉnh khu vực miền Trung, đoàn nghiên cứu thực tế K36E thuộc Học viện chính trị- hành chính khu vực III đã có chuyến thực tế tại Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hoá thuộc Công ty Thương mại Quảng Trị vào ngày 25/9/2012. Được biết, đoàn nghiên cứu thực tế là những cán bộ chủ chốt của các tỉnh miền Trung.

 

 

 

 

Ông Hồ Xuân Hiếu - GĐ Nhà máy giới thiệu về Công ty

Tiếp đón đoàn, đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Công ty kiêm Giám đốc Nhà máy đã giới thiệu quá trình hình thành và phát triển, những thành quả đạt được của Công ty Thương mại Quảng Trị qua đó giới thiệu về Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hoá và những thành công nhất định.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại Xưởng sản xuất phân vi sinh

Đoàn đã được Tổng giám đốc giới thiệu các mô hình tại Nhà máy như xưởng sản xuất phân vi sinh, dây chuyền sản xuất tinh bột sắn, hệ thống xữ lý nước thải...Qua đó, một số chất vấn của các cán bộ trong đoàn đã được Tổng Giám đốc trả lời cụ thể về các vấn đề như: làm thế nào để tranh thủ được sự đầu tư từ các dự án; thu hút nông dân tham gia trồng sắn; các chiến lược kinh doanh như duy trì đầu vào thành phẩm, ổn định đầu ra cho sản phẩm... Các chất vấn này đã được các thành viên trong đoàn quan tâm, thảo luận sôi nổi và mong muốn được Nhà máy hỗ trợ nhân rộng các mô hình thích hợp tại các địa phương trong tỉnh của họ.

 

 

 

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy

 

Cuối buổi thực tế, đoàn đã cùng ăn cơm tập thể với cán bộ công nhân viên nhà máy, tham gia giao lưu ca nhạc “Về với Trường Sơn huyền thoại” với các tiết mục văn nghệ của cán bộ nhà máy cùng sự tham gia của các lãnh đạo UBND huyện Hướng Hoá và các đơn vị kết nghĩa với Nhà máy.

 

Bài: H.C

Ảnh: Văn Hoà

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác