This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 12

Số luợt truy cập: 469597

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐOÀN CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ THAM GIA HỘI NGHỊ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ HÀN QUỐC VÀO QUẢNG TRỊ


Sáng  28/9/2012, Đoàn lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị và các Sở ban ngành liên quan đã tham gia Hội nghị xúc tiến đầu tư Hàn Quốc vào Quảng Trị . Cùng đi trong đoàn còn có sự tham gia của Công ty Thương mại Quảng Trị. Dẫn đầu đoàn Công ty có đồng chí Phan Văn Sinh - Chủ tịch HĐTV Công ty cùng các đồng chí Giám đốc các chi nhánh, đơn vị trực thuộc liên quan.

 

 

Đoàn Công ty chụp ảnh lưu niệm

 

Trong Hội nghị, đoàn Công ty đã có nhiều cơ hội giới thiệu về Công ty đến các đối tác Hàn Quốc, một số mặt hàng nông sản do Công ty sản xuất cũng đã được triễn lãm tại Hội nghị này. Qua đó, cũng đã có một số doanh nghiệp Hàn Quốc liên hệ Công ty để làm đối tác kinh doanh nhằm tìm kiếm thêm nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh vào Công ty cũng như vào tỉnh Quảng Trị.

 

 

 

 

 

 

 

 

Chủ tịch UBND  tỉnh Quảng Trị, ông Nguyễn Đức Cường trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Ông Moon Gi Jo - Công ty Korea Sunshine 2&5

 

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Cường đã trao giấy Chứng nhận đầu tư cho đối tác của Công ty trong lĩnh vực chế biến viên gỗ nén là Công ty Korea Sunshine 2&5 (Hàn Quốc).

 

Bài: H.C

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác