This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 18

Số luợt truy cập: 469673

Văn hóa  >>   Tin tức

KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ ( SEPONGROUP) VÀ VNPT QUẢNG TRỊ


              Chiều ngày 27/11/2017, tại SEPON boutique resort, Tổng công ty Thương mại Quảng Trị và Tập đoàn viễn thông VNPT chi nhánh Quảng Trị đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông quảng bá thương hiệu và cung cấp sản phẩm, dịch vụ.

 

Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo 2 đơn vị cùng các trưởng, phó, phòng, ban, đơn vị trực thuộc của SEPONGROUP và VNPT Quảng Trị.

 

 
 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu - Tổng giám đốc phát biểu tại buổi lễ

 

 

Trên tinh thần tự nguyện vì sự phát triển chung, hai bên đã thống nhất ký biên bản thỏa thuận hợp tác về ứng dụng các dịch vụ VT-CNTT do VNPT Quảng Trị cung cấp vào hoạt động điều hành, sản xuất kinh doanh; cung cấp các sản phẩm dịch vụ của Tổng công ty Thương mại QUảng Trị cho các đơn vị và CBCNV lao động của VNPT Quảng Trị. Bên cạnh đó tổ chức tuyên truyền quảng bá thương hiệu của hai bên trong hoạt động sản xuất kinh daonh, hợp tác cung cấp dịch vụ đến với khách hàng...

 

 
 Lễ ký kết thỏa thuận diễn ra dưới sự chứng kiến của 2 đơn vị

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Xuân Hiếu- Tổng giám đốc SEPON đánh giá cao sự hợp tác của hai bên trong thời gian vừa qua. Đối với SEPON, tuy chưa tiến tới ký thỏa thuận, nhưng trong thời gian vừa qua, SEPON đã hợp tác với VNPT Quảng Trị trong các lĩnh vực như xây dựng cơ bản: lắp đặt hệ thống cáp quang, điện thoại cố định, hệ thống trực tuyến, hệ điều hành SXKD toàn công ty; sử dụng mạng di động Vinahone trong CBCNV; tham gia truyền thông quảng bá đến với khách hàng trên toàn quốc khi là thành viên Vinaphone sẽ được sử dụng dịch vụ ưu đãi tại SEPON boutique resort, SEPON hotel, SEPON mart trực thuộc công ty.

 

 
 Lãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Đảngủy Khối doan nghiệp

 

Đồng chí Hồ Xuân Hiếu mong muốn trong thời gian tới, sau khi ký thỏa thuận, hai bên sẽ triển khai hợp tác sâu, rộng hơn nữa để sản phẩm, dịch vụ của hai đơn vị sẽ được toàn thể CBCNV sử dụng và tuyên truyền có hiệu quả, góp phần xây dựng cho hai đơn vị phát triển toàn diện.

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác