This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 20

Số luợt truy cập: 469644

Văn hóa  >>   Tin tức

LÃNH ĐẠO TỈNH VÀ CÁC CƠ QUAN, BAN NGÀNH ĐẾN THĂM VÀ TẶNG HOA CHÚC MỪNG TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ NHÂN NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM


          Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, ngày 8/10/2015, đồng chí Phạm Đức Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Tổng Công ty Thương Mại Quảng Trị. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Kế hoạch - Đầu tư, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh.

 

           Tại cuộc gặp mặt, đồng chí Hồ Xuân Hiếu - Tổng giám đốc Công ty đã báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động trong 9 tháng đầu năm 2015 mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn nhưng công ty vẫn đạt được những kết quả tích cực với doanh thu 485 tỷ đồng/650 tỷ đồng kế hoạch đề ra; nộp ngân sách nhà nước 19,5 tỷ đồng/24 tỷ đồng kế hoạch được giao; thu nhập bình quân người lao động: 9 triệu đồng/người/tháng. Trong thời gian tới, ngoài việc tiếp tục ổn định các mặt hàng hiện có Công ty sẽ mở rộng Nhà máy chế biến nông sản Đông Hà thêm dây chuyền chế biến thức ăn chăn nuôi cho heo và cho cá. Đầu vào sẽ là các phụ phẩm tận dụng trên địa bàn như bã sán, bã lạc, bột cá, cám gạo, ngô… để phục vụ nhu cầu chăn nuôi cho bà con nông dân. Song song với sản xuất, Công ty luôn chú trọng đến đời sống tinh thần, vật chất cho người lao động, luôn thực hiện tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, từ thiện - xã hội. 

 

          Đ/c Phạm Đức Châu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Công ty 

         

         Tặng hoa và chúc mừng Tổng công ty Thương Mại Quảng Trị, đồng chí Phạm Đức Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ phấn khởi và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn để vươn lên trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng chí mong muốn Tổng Công ty tiếp tục có những giải pháp thiết thực để không ngừng nâng cao năng lực sản xuất và kinh doanh, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần của người lao động cũng như có nhiều đóng góp hơn nữa cho hoạt động an sinh xã hội. Đồng chí Phạm Đức Châu khẳng định, đồng hành, tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp phát triển luôn là chính sách ưu tiên, quan tâm đặc biệt của lãnh đạo tỉnh và đây là giải pháp cơ bản để tạo bước đột phá trong phát triển công nghiệp, nông nghiệp, thương mại và dịch vụ để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 - 2020. 

 

          Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty - Đ/c Hồ Xuân Hiếu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức để xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển toàn diện. Công ty mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm hỗ trợ, tạo mọi điều kiện, nhất là về cơ chế, chính sách để doanh nghiệp ngày càng thuận lợi trong hoạt động sản xuất, kinh doanh để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Qua đó đóng góp ngày càng nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

             

         Cũng nhân dịp này Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh, Công đoàn nghành Công Thương, Hội doanh nghiệp trẻ, Hội chữ thập đỏ, Nhà thiếu nhi tỉnh, Trường trung cấp Mai Lĩnh... đã đến tặng hoa và chúc mừng Tổng Công ty. Lãnh đạo huyện Hướng Hóa đến tặng hoa và chúc mừng Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hóa là đơn vị trực thuộc Công ty. 

             

                Một số hình ảnh cơ quan ban ngành tặng hoa chức mừng Công ty nhân ngày 13/10

 

 

 

  Bài và ảnh: LN

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác