This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 17

Số luợt truy cập: 469635

Văn hóa  >>   Tin tức

GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC MỸ ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ


           Ngày 26/2/2012, thông qua ban hợp tác Quốc tế của Đại học Đà Nẵng, đoàn các giảng viên người Mỹ do ông Michel Kot làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Công ty Thương Mại Quảng Trị. Về phía Công ty Thương Mại Quảng Trị có ông Phan Văn Sinh- Chủ tịch HĐTV, ông Hồ Xuân Hiếu - Tổng GĐ cùng tiếp đoàn. 


Tổng Giám đốc Hồ Xuana Hiếu tiếp đoàn

 

Tổng Giám đốc Công ty tham gia tiếp đoàn

Trong buổi làm việc này ông Michel Kot bày tỏ sự  mong muốn được hợp tác với Công ty trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực cũng như sẽ kết nối, giới thiệu các doanh nghiệp lớn của Mỹ với Công ty nhằm mở rộng quan hệ hợp tác.

 

 

 

CT HĐTV và Tổng Giám đốc Công ty chụp ảnh lưu niệm

Tại buổi làm việc, ông Hồ Xuân Hiếu - Tổng Giám đốc Công ty đã giới thiệu sơ lược về các lĩnh vực hoạt động, sản xuất kinh doanh của Công ty. Qua đó thể hiện sự mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp của Mỹ trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa cũng như đào tạo nguồn nhân lực cho Công ty.

 

 

 Kết thúc buổi làm việc đoàn đã cùng đến thăm Nhà máy chế biến nông sản Đông Hà, Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa, thăm các dự án phục hồi hồ tiêu, trồng ớt xuất khẩu tại Quảng Trị.

Bài, ảnh: H. X. H

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác