This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 18

Số luợt truy cập: 469668

Văn hóa  >>   Tin tức

THAY ĐỔI NHÂN SỰ CHỦ CHỐT TẠI NHÀ MÁY CAO SU CAM LỘ


               Nhằm có cơ sở đánh giá năng lực lãnh đạo điều hành của các cán bộ chủ chốt cũng như kiện toàn lại bộ máy trong các chi bộ trực thuộc Đảng bộ  Công ty Thương mại Quảng Trị. Trong thời gian qua, Nhà máy cao su Cam Lộ đã có một số thay đổi về mặt nhân sự chủ chốt.

Theo đó từ ngày 1/11/2014, về phía chuyên môn đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng giám đốc Công ty, kiêm Giám đốc nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ đã tiến hành bàn giao nhiệm vụ Giám đốc Nhà máy cho đồng chí Hồ Đăng Vinh; Về phía chi bộ, đồng chí Hồ Tất Quyện – Nguyên Bí thư Chi bộ Nhà máy cũng đã bàn giao chức vụ Bí thư cho đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng Giám đốc Công ty.

 

 Lễ bàn giao chức danh Bí thư chi bộ tại Nhà máy cao su Cam Lộ

 

 

Tại buổi lễ bàn giao Đồng chí Hồ Xuân Hiếu - Tổng Giám đốc Công ty chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo và bộ máy quản lý Nhà máy trong thời gian qua đã đồng tâm hiệp lực, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ, tạo dựng được thương hiệu “SEPON RUBBER” ngày vững mạnh trên thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời cũng bày tỏ mong muốn người kế nhiệm vai trò này tiếp tục làm tốt trong công tác điều hành quản lý đưa Nhà máy vững bước trên con đường phát triển. Trên cương vị mới đồng chí cũng mong muốn sẽ cũng lãnh đạo Nhà máy đưa ra được những định hướng đúng đắn nhằm đưa nhà máy phát triển, đồng thời cũng mong muốn CBCNV Nhà máy ngày càng đoàn kết một lòng vì sự phát triển chung của Công ty.

 

 
 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu - Tổng giám đốc Công ty ký kết bàn giao nhiệm vụ với đồng chí Hồ Đăng VInh

 

            Với trọng trách to lớn được Ban lãnh đạo Công ty giao phó, đồng chí Hồ Đăng Vinh trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban lãnh đạo Công ty, đã tin tưởng giao cho bản thân giữ cương vị Giám đốc Nhà máy. Những thành quả đạt được của nhà máy là cơ sở, nền tảng để cá nhân đồng chí kế thừa và tiếp tục đưa Nhà máy ngày càng phát triển. Đồng chí khẳng định sẽ làm hết sức mình, quyết tâm cùng với Ban lãnh đạo và CBCNV tiếp tục phát huy tinh thần vượt khó, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh năm 2014 cũng như định hướng các năm tiếp theo.

 

Văn Bảo - NMCS            

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác