This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 9

Số luợt truy cập: 469694

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐỒNG CHÍ PHAN VĂN SINH - CHỦ TỊCH HĐTV CÔNG TY THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH SALAVAN – LÀO



Ngày 24/6/2013, đoàn UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Đức Chính - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Salavan - Lào, cùng đi với đoàn có đồng chí Phan Văn Sinh - Chủ tịch HĐTV Công ty.

 

Đoàn đã được Ngài Sihênh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Salavan cùng các đại diện  cơ quan, ban ngành tỉnh Salavan tiếp đón thân mật.

 

Làm việc với tỉnh Salavan, đồng chí Phan Văn Sinh đã đề nghị với tỉnh hỗ trợ cho Công ty Thương mại Quảng Trị một khu đất để xây dựng Trung tâm Thương mại và kho hàng tại thị xã Salavan. Ngài Sihênh hoan nghênh và đồng ý chủ trương của đoàn và Công ty, đồng chí mong muốn được hợp tác lâu dài với Công ty và đề nghị sớm nhận được nội dung cụ thể của dự án cũng như những thủ tục liên quan gửi tỉnh Salavan nhằm có cơ sở triển khai thực hiện, đồng thời cũng có ý kiến về các vấn đề liên quan đến các mặt hàng được trưng bày tại Trung tâm, đặc biệt là các mặt hàng nông sản của tỉnh Quảng Trị để có hướng đi đúng trong việc phân phối hàng tại tỉnh Salavan và có cơ sở để các cơ quan ban ngành của tỉnh làm căn cứ triển khai thực hiện.

 

Chuyến đi này sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2013 sau khi đoàn đến thăm một số tỉnh, thành phố của đất nước bạn Lào.

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác