This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 11

Số luợt truy cập: 469609

Văn hóa  >>   Tin tức

CHỦ TỊCH UBND TỈNH QUẢNG TRỊ THĂM VÀ CHÚC MỪNG CÔNG TY NHÂN NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10


         Ngày 11/10/2016, các đồng chí: Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Sở kế hoạch và Đầu tư đến thăm và chúc mừng Công ty nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). 

 

Thay mặt Công ty đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng giám đốc đã báo cáo sơ bộ tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty trong 9 tháng vừa qua. Năm 2016 tuy gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của sự cố môi trường biển, du lịch và dịch vụ hầu như ngưng hoạt động, một số nông sản mất mùa, giá thấp nhưng Công ty vẫn chủ động sản xuất kinh doanh, đến nay đã nộp ngân sách 25/32 tỷ. Đặc biệt Công ty đã có 2 sản phẩm mới ra đời là Đậu xanh tằm và Hạt tiêu với nhãn hiệu mới đã có mặt tại thị trường Châu Âu. Hiện công ty đang tiến hành các bước tiếp theo để sản phẩm có thể phân phối chính thống tại thị trường các nước.

 

            Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính đã  biểu dương Công ty thời gian qua đã biết vượt qua khó khăn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tham gia nhiều hoạt động vì an sinh xã hội. Đồng thời nhấn mạnh tỉnh và các ngành chức năng cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ, tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn cho doanh nghiệp. Riêng bản thân các doanh nghiệp cũng cần đổi mới tư duy, nắm bắt chủ trương chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức, mạnh dạn tìm kiếm thị trường, nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh, góp phần tăng ngân sách cho địa phương, tạo việc làm cho người lao động.

         

            Cùng ngày, Đồng chí Hồ Hải Đăng - Bí thư Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh cũng đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Công ty nhân ngày Doanh nhân 13/10. Đồng chí mong muốn công ty ngày càng phát triển vững mạnh, Đảng bộ công ty tiếp tục xứng đáng với danh hiệu Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các năm vừa qua.

 

 Ngày 13/10/2016, tại Nhà máy sắn, Ban lãnh đạo Nhà máy cũng đã tiếp đồng chí Hồ Thị Lệ Hà - Tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy, CT HĐND huyện Hướng Hóa đến tặng hoa, chúc mừng nhà máy nhân ngày doanh nhân Việt Nam. Cùng đi với đoàn gồm có các đồng chí lãnh đạo văn phòng huyện ủy, lãnh đạo phòng kinh tế hạ tầng.

 

Tại buổi thăm, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của nhà máy đối với công cuộc phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà nói riêng, tỉnh Quảng Trị nói chung và chia sẽ những khó khăn trong tình hình kinh tế có những diễn biến phức tạp. Lãnh đạo huyện cũng mong muốn, trong thời gian tới, nhà máy sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, phát triển thương hiệu, giữ gìn môi trường, đảm bảo việc làm và chăm lo đời sống cho người lao động. 

 

Cũng trong dip này, đoàn cán bộ Hội chử thập đỏ tỉnh đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Công ty và chúc công ty ngày càng phát triển. Tiếp đoàn có đồng chí Phan Chí Ngang - Chánh văn phòng Công ty cùng các đồng chí trưởng , phó các phòng, ban Công ty

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại buổi thăm và chúc mừng Công ty

 
 

 

 
 

 

 
 

 

 
 

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác