This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 7

Số luợt truy cập: 469689

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN NHÀ MÁY TINH BỘT SẮN HƯỚNG HÓA LẦN THỨ V, NHIỆM KỲ 2015 - 2017


           Ngày 19/8/2015, công đoàn Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hóa đã tổ chức đại hội đại biểu lần thứ 5 nhiệm kỳ 2015 - 2017. Tham dự gồm có 75 đại biểu đại diện cho 151 đoàn viên công đoàn. Đại hội đã thành công tốt đẹp.

Đại hội vinh dự được đón đ/c Hồ Xuân Hiếu - PBT đảng ủy - Tổng Giám đốc Công ty, đ/c Phan Chí Ngang - UVTV đảng ủy - Chủ tịch công đoàn cơ sở Công ty và đ/c Mai Chiếm Hùng - TB kiểm soát công ty.

Đồng chí Đinh Thanh Tùng đã thay mặt BCH CĐBP nhiệm kỳ 2012 - 2015 trình bày báo cáo tình hình CNVC - người lao động và hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2015, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 - 2017. Báo cáo đã nêu rõ những thành tích đã đạt được và những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong hoạt động công đoàn.

 

Đ/c: Đinh Thanh Tùng  báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2015

 

và trình bày phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2017

 

         Phát biểu chỉ đạo đại hội đ/c Hồ Xuân Hiếu - PBT đảng ủy, TGĐ Công ty đã biểu dương những thành tích mà Nhà máy và CĐBP đã đạt được. Đồng chí nhấn mạnh vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của Nhà máy đối với Công ty. Đồng chí đã phân tích rất kỹ về những giải pháp đảm bảo cho sự phát triển bền vững của Nhà máy mà đặc biệt là nội dung "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa".

 

Đ/c: Hồ Xuân Hiếu - PBT đảng ủy, Tổng Giám đốc phát biểu tại đại hội

         

          Đồng chí Phan Chí Ngang - UVTV đảng ủy, Chủ tịch CĐCS công ty phát biểu chỉ đạo đã nêu rõ hơn về nhiệm vụ, quyền lợi của tổ chức công đoàn nói chung và của CĐBP Nhà máy nói riêng về tuyên truyền, phát biểu đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước cũng như cần bám sát hơn nữa vào nội quy và quy chế Công ty. Đồng chí nhấn mạnh CĐBP cần phối hợp chặt chẻ thường xuyên hơn với chuyên môn trong việc thực hiện dân chủ tại Nhà máy, quan tâm hơn đến quyền lợi hợp pháp chính đáng của người lao động.

 

 Đ/c: Phan Chí Ngang - UVTV đảng ủy, Chủ tịch CĐCS Công ty phát biểu tại đại hội

 

Đại hội đại biểu đã bầu ra BCH nhiệm kỳ 2015 - 2017 gồm 5 thành viên và bầu 50 đại biểu chính thức dự đại hội Công ty.

 

 Ban chấp hành Công đoàn nhà máy khóa V ra mắt đại hội

 

Bài, ảnh: Bá Nhuận

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác