This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 21

Số luợt truy cập: 469658

Văn hóa  >>   Tin tức

PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH NGUYỄN HỮU DŨNG LÀM VIỆC TẠI CÁC NHÀ MÁY THUỘC CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ


Ngày 3/12/2012 đồng chí Nguyễn Hữu Dũng, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và làm việc tại Nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ và Nhà máy chế biến Tinh bột sắn Hướng Hoá. Cùng đi có đại diện Văn phòng UBND tỉnh.

Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí Hồ Xuân Hiếu, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị; các Phó giám đốc Nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ và Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hoá.

 

 
 Đoàn làm việc thăm bán thành phẩm cao su SVR 3L

 

Tại Nhà máy chế biến mủ cao su, đồng chí Hồ Xuân Hiếu, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị đã  giới thiệu  khái quát về mô hình công nghệ chế biến mủ cao su; cơ cấu tổ chức và quy mô hoạt động của nhà máy, đồng chí cho biết :trong thời gian 3 tháng vừa qua, nguyên liệu cung cấp cho Nhà máy đạt 60% công suất; chất lượng sản phẩm cao su Sepon Rubber ổn định và đạt tiêu chuẩn TCVN 3769:2004, sản phẩm bước đầu đã tạo được niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước đặc biệt là các bạn hàng ở Châu Âu. Thu nhập bình quân của cán bộ, công nhân viên cơ quan đạt 5 triệu đồng/người/tháng. Tính đến đầu tháng 12/2012 Nhà máy đã sản xuất được trên 500 tấn sản phẩm cao su các loại, cơ bản đạt so với kế hoạch mà Công ty giao khoán năm 2012. Hướng đến năm 2015 doanh thu của toàn Công ty đạt 1000 tỷ đồng/năm trong đó chỉ tiêu đặt ra cho Nhà máy chế biến mủ cao su cam lộ là 300 tỷ đồng/năm.

 

 
 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu giới thiệu với đoàn về một số thành phần của phân vi sinh SePon

 

Tại Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hoá, đồng chí Nguyễn Hữu Dũng đã nghe đồng chí Hồ Xuân Hiếu báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Nhà máy và  hướng dẫn đi thăm Nhà ủ và xưởng sản xuất phân vi sinh, thăm dây chuyền sản xuất tinh bột sắn và Hệ thống xữ lý nước thải của Nhà máy.

Kết luận tại các buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hữu Dũng, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ và Nhà máy chế biến tinh bột sắn Hướng Hoá đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: trong thời gian tới, các nhà máy nên chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa, tìm kiếm đối tác có tính chiến lược để mang lại hiệu quả cao hơn nữa trong hoạt động thương mại. Riêng việc trồng cây xanh trong khuôn viên Nhà máy chế biến mủ cao su được đồng chí hoan nghênh và đồng tình ủng hộ. Đối với kiến nghị của lãnh đạo Công ty cho việc đầu tư ngoài hàng rào tại Nhà máy chế biến cao su, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cơ bản đồng ý  giao sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phối hợp với các ngành liên quan nghiên cứu đề xuất trình UBND tỉnh xem xét giải quyết để hỗ trợ Nhà máy trong thời gian sớm nhất.

Bài và ảnh: Văn Minh, Văn Hoà, Hải Châu

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác