This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 13

Số luợt truy cập: 469627

Văn hóa  >>   Tin tức

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2015, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2016


 

        Chiều ngày 18/3/2016, Công ty cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016 . Tham dự Hội nghị có các đồng chí thành viên HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty, thành viên Ban kiểm soát, đại diện các đoàn thể, Trưởng phó các  phòng, ban công ty cùng 160 cán bộ đạt các danh hiệu: chiến sỷ thi đua cấp cơ sở. Giấy khen của HĐQT, bằng khen: của UBND tỉnh,  Sở Công thương, ...và các đại biểu do cơ sở bầu. Tham dự Hội nghị còn có ông John Van der Ster – chuyên gia cao cấp Cannada đến hỗ trợ công ty trong chương trình nâng cao năng lực SXKD cho doanh nghiệp Việt Nam từ dưới sự tài trợ của chính phủ Canada.

 

       Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Công ty trình bày báo cáo tổng kết năm 2015, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2016. Theo đó đồng chí đã đánh giá khái quát tình hình chung của Công ty, nhận xét kết quả đạt được trong từng lĩnh vực: Sản xuất kinh doanh, dịch vụ, lao động tiền lương...Năm vừa qua, Công ty đã hoàn thành và vượt mức kế hoạch một số chỉ tiêu, góp phần vào sự phát triển của tỉnh cụ thể: doanh thu đạt 705 tỷ (đạt 108% so với kế hoạch), trong đó kim ngạch XNK 25 triệu USD (đạt 100% so với kế hoạch), nộp ngân sách địa phương 31 tỷ đồng ( đạt 123% so với kế hoạch), thu nhập BQLĐ 8 triệu đồng/tháng, lợi nhuận 14 tỷ đồng,  cổ tức 16%, đồng thời đồng chí đã triển khai nhiệm vụ kế hoạch, định hướng, đề ra giải pháp SXKD, phấn đấu trong năm 2016: doanh thu đạt 750 tỷ đồng, nộp NSĐP 34 tỷ, lợi nhuận 14 tỷ, thu nhập BQ lao động 8 triệu đồng/tháng, cổ tức trên 12%, giữ vững uy tín thương hiệu SePon trên thị trường trong và ngoài nước.

 

Ban kiểm soát nội bộ do đồng chí Mai Chiếm Hùng làm đại diện đã báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2015; Đồng chí Phan Chí Ngang - Chủ tịch CĐCS báo cáo kết quả thực hiện TƯLĐTT và thông qua ý kiến sửa đổi bổ sung TƯLĐTT, sau đó Hội nghị cũng đã nghe người lao động chất vấn một số vấn đề về phương án đóng BHXH có lợi cho người lao động, các quy chế ốm đau, chi phí từ quỹ phúc lợi. Hội nghị đã được Ban lãnh đạo và Chủ tịch CĐCS trả lời các câu hỏi căn cứ vào các quy chế, quy định của Công ty đề ra, đồng thời dự kiến trong năm tới sẻ đưa ra những phương án phù hợp với tình hình SXKD Công ty.

 

Kết thúc Hội nghị Công ty cũng đã trao thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2015. Ngoài ra, đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Công ty thừa ủy quyền chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho 8 cá nhân có thành tích trong công tác trong năm 2015; Đồng chí Phan Văn Sinh – Chủ tịchHĐQT thừa ủy quyền Chủ tịch UBND tỉnh trao thưởng cho 3 cá nhân đạt danh hiệu chiến sỷ thi đua cấp tỉnh có nhiều thành tích trong giai đoạn 2013-2015. Đặc biệt trong đợt này, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ công thương , đồng chí Phan Văn Sinh đã trao 5 Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển ngành công thương Quảng Trị cho 5 cá nhân có nhiều đóng góp xây dựng và phát triển ngành công thương Việt Nam.

 

Trong năm 2016, với sự quan tâm và tạo điều kiện của các cơ quan ban ngành, với tinh thần đoàn kết, với sự sáng tạo, nhiệt tình trong lao động, với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV, nhất định công ty chúng ta sẽ hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2016.

Mộ số hình ảnh tại Hội nghị

 

Đồng chí Hồ Xuân Hiếu báo cáo tổng kết 2015, phương hướng nhiệm vụ 2016

 

 
 Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân do đồng chí Mai Chiếm Hùng - TB KS Công ty trình bày

 

 
 Đồng chí Phan Chí Ngang - Chủ tịch CĐCS báo cáo tình hình thực hiện TULĐTT  và thông qua ý kiến sửa đổi bổ sung Thỏa ước lao động tập thể

 

 

Chuyên gia Cannada phát biểu tại Hội nghị

 

 

 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu thừa ủy quyền Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen

 

 Đồng chí Phan văn Sinh - Chủ tịch HĐQT thừa ủy quyền chủ tịch UBND tỉnh trao thưởng cho cá nhân đạt danh hiệu chiến sỷ thi đua cấp tỉnh có nhiều thành tích trong giai đoạn 2013-2015

 

 

 Đồng chí Phan Văn Sinh đã trao 5 Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển ngành công thương Quảng Trị cho 5 cá nhân có nhiều đóng góp xây dựng và phát triển ngành công thương Việt Nam.

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác