This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 21

Số luợt truy cập: 469636

Văn hóa  >>   Tin tức

CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ ĐẠT DANH HIỆU "DOANH NGHIỆP VÌ NGƯỜI LAO ĐỘNG" 2014


 Sáng 25/10 tại Hà Nội đã diễn ra lễ vinh danh "Doanh nghiệp vì người lao động" năm 2014 doBáo Lao Động tổ chức. Dự lễ có ông Đặng Ngọc Tùng - Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; bà Phạm Thị Hải Chuyền - Bộ trưởng Bộ Lao động thương binh xã hội; ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch VCCI; Về phía Công ty có đồng chí Phan Chí Ngang - Chánh văn phòng, Chủ tịch CĐCS Công ty

 

Danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động” nhằm biểu dương và tôn vinh những doanh nghiệp có những nỗ lực cải thiện môi trường làm việc, tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển. Đó là những DN kết hợp việc thực hiện các quy định của phát luật Việt Nam và hướng tới thực hiện các tiêu chuẩn quốc tế về lao động; Đảm bảo mối quan hệ hài hòa lợi ích của DN, quyền lợi của người lao động , lợi ích xã hội; Góp phần nâng cao uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp.

 

Qua 3 vòng chấm điểm khắc khe với hơn 1.000 hồ sơ tham dự, Công ty Thương mại  Quảng Trị là 1 trong 85 doanh nghiệp xuất sắc có số điểm cao nhất (hơn 100 tiêu chí chấm điểm) đã được lựa chọn để vinh doanh. Riêng tại Vùng Bắc Trung Bộ, Công ty có số điểm cao nhất trong tổng 7 doanh nghiệp được vinh danh.

 

 Quang cảnh buổi gặp mặt các doanh nghiệp xuất sắc

 

Phát triển bền vững vì lợi ích người lao động

Hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã nỗ lực không ngừng trong việc quan tâm, chăm lo tới đời sống người lao động và coi đây là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt để đưa Công ty xứng đáng với là doanh nghiệp thương mại đứng đầu tỉnh nhà.

 

Không chỉ thực hiện chế độ đãi ngộ xứng đáng theo năng lực, Công ty Thương mại Quảng Trị còn tạo môi trường làm việc văn minh, dân chủ và đảm bảo đầy đủ các quyền và lợi ích hợp pháp. Người lao động có cơ hội được cống hiến, ghi nhận và thăng tiến. Đồng thời, những khó khăn, nguyện vọng chính đáng và hợp pháp của người lao động được giải quyết triệt để.

 

Năm 2013, thu nhập BQLĐ tăng lên 8,7 triệu đồng/tháng, đời sống CBCNV được cải thiện rõ rệt, các chế độ chính sách về BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động luôn đqược quan tâm. Công ty đã phổ biến các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ, trách nhiệm của người sử dụng lao động và người lao động. Xây dựng nhà tập thể, tổ chức tham quan nghĩ dưỡng, tham gia các khóa học đào tạo dài và ngắn hạn, hỗ trợ cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn. Hàng năm thường xuyên tổ chức  các hội thi, cuộc thi nhân  các ngày lễ lớn góp phần khẳng định vai trò tiếng nói của người lao động trong Công ty…

 

 

 Đồng chí Phan Chí Ngang ( hàng thứ 1, thứ 4 từ trái sáng) nhận danh hiệu Doanh nghiệp vì người lao động 2014

 

 

Văn hóa doanh nghiệp Công ty Thương mại Quảng Trị đã luôn đồng hành với sự phát triển nhằm đảm bảo sự phát triển và bền vững, điều này được thể hiện qua việc áp dụng hệ thống thực hành tốt 5S Kaizen của Nhật bản để cải thiện môi trường làm việc, áp dụng tốt vào quản lý điều hành nhằm cải tạo môi trường làm việc, cải thiện thái độ làm việc tích cực, hiệu quả…

 

Giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” là minh chứng tin cậy và là động lực để Công ty tiếp tục nỗ lực tiếp tục phát triển, vì lợi ích của người lao động, của kinh tế xã hội tỉnh nhà và đất nước.

Tổng hợp: Hải Châu 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác