This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 12

Số luợt truy cập: 469596

Văn hóa  >>   Tin tức

THAM DỰ HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI VÀ QUẢNG BÁ DU LỊCH NĂM 2017


            Nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng tỉnh Quảng Trị 1/5 (1972 – 2017) và 42 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975 -2017), từ ngày 21/4/2017 đến ngày 27/4/2017, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá Du lịch Quảng Trị năm 2017.

Hội chợ Thương mại và quảng bá Du lịch Quảng Trị năm 2017 quy tụ gần 250 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia. Trong đó có 200 gian hàng thương mại trưng bày phong phú các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của các vùng miền và gần 50 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch, lữ hành. Đặc biệt, tham gia hội chợ lần này còn có các gian hàng của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội chợ, Tổng công ty Thương mại Quảng Trị  mang đến không khí mới mẻ, đặc sắc với 02 gian hàng giới thiểu sản phẩm, dịch vụ, bao gồm các mặt hàng do công ty sản xuất, kinh doanh như hàng nông sản, viễn gỗ nén, sàn gỗ vĩ nhựa. Gian hàng SEPON boutique resort trực thuộc Công ty cũng mang đến hội chợ những món ăn đặc sắc từ Lào, Thái Lan. Bên cạnh đó món thịt trâu lá trơng (lựa chọn vào top “20 món ăn Việt Nam mới lạ”)  cũng được các đầu bếp giới thiệu đến khách hàng trong nước.

Hội chợ Thương mại và quảng bá Du lịch Quảng Trị năm 2017 là dịp để Tổng công ty Thương mại Quảng Trị giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch, ẩm thực và trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm khách hàng, tìm kiếm đối tác liên doanh, liên kết phát triển sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm , dịch vụ.của Công ty.

 

 
 

 

 

 

 Gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ

 

 Gian hàng ẩm thực do SEPON boutique resort phục vụ

 

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác