This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 17

Số luợt truy cập: 469646

Văn hóa  >>   Tin tức

XÍ NGHIỆP THƯƠNG MẠI VIỆT LÀO – GẮN SẢN XUẤT KINH DOANH VỚI VIỆC THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ


 

           Xác định rõ vai trò to lớn trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước, UBND tỉnh giao cho, Chi nhánh Công ty Thương mại Quảng Trị - Xí nghiệp thương mại Việt Lào đã luôn tập trung chỉ đạo các cán bộ CNV Xí nghiệp thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác của mình, qua đó phát huy vai trò tiên phong trong việc phục vụ nhân dân, phát huy tinh thần đoàn kết của từng cá nhân và tập thể để từ đó hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tỉnh giao .

 

 
 

 

Trong công tác, cán bộ công nhân viên cũng như lãnh đạo của Xí nghiệp luôn phát huy vai trò làm chủ, gương mẫu trong công tác, luôn đổi mới hoạt động, tổ chức các phong trào thi đua trong công nhân, lao động, phấn đấu thực hiện có hiệu quả việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, tiêu cực, chấp hành đầy đủ các nội quy, quy chế về phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, nâng cao chất lượng  phục vụ để tăng sức cạnh tranh và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Xí nghiệp luôn chú trọng công tác môi trường, đo lường, chất lượng hàng hóa được các cơ quan ban ngành trong tỉnh đánh giá cao. Trong 5 năm qua Xí nghiệp được Bộ Công thương trao tặng nhiều bằng khen cho các cá nhân và lãnh đạo và luôn được Công ty và UBND tỉnh tạo mọi điều kiện để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

 

Nhờ hướng các hoạt động trong việc coi trọng thực hiện nhiệm vụ chính trị của Xí nghiệp, nên nhiều năm qua, Xí nghiệp Thương mại Việt Lào luôn là đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu, kế hoạch kinh doanh Công ty đề ra, luôn phấn đấu để doanh thu năm sau cao hơn năm trước, góp phần bình ổn giá. Tình hình phát triển của Xí nghiệp đã và đang khẳng định vị trí là thành viên của một Doanh nghiệp đứng đầu trong tỉnh, có uy tín trong phân phối xăng dầu phục vụ người dân trên địa bàn tỉnh và cả nước. Trong 5 tháng đầu năm 2012,  doanh thu bán hàng của Xí nghiệp đạt 20 tỷ đồng, Xí nghiệp đã cùng Công ty hoàn thành các nhiệm vụ về nộp ngân sách Nhà nước theo quy định. Bên cạnh đó, Xí nghiệp cũng tiếp tục thực hiện các chương trình nhằm tăng cường đầu tư thiết bị để nâng cao chất lượng và năng suất lao động, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Ban lãnh đạo Xí nghiệp đã cùng với Ban Tổng Giám đốc Công ty và các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Trong 7 tháng cuối năm 2012,  phấn đấu đẩy mạnh kinh doanh để bảo đảm đủ doanh thu bán hàng theo kế hoạch đạt 50 tỷ đồng, qua đó phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2012.

 

Bài và ảnh: H.C

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác