This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 11

Số luợt truy cập: 469632

Văn hóa  >>   Tin tức

CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ THẾ KỶ (CENTURY INTERNATIONAL QUALITY ERA AWARD)


Trong 2 ngày 8 và 9 tháng 3 năm 2014, Công ty Thương mại Quảng Trị đã được Tổ chức Business Initiative Directions (BID) (Tây Ban Nha) trao tặng giải thưởng Chất lượng Quốc tế thế kỷ (Century Quality Era - CQE Award) - Hạng Vàng. Tham dự buổi lễ nhận giải tại thành phố Geneva - Thuỵ Sỹ có ông Hồ Xuân Hiếu - Tổng Giám đốc Công ty và ông Lê Văn Thể - Giám đốc Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hoá.

 

 

 
 Giấy chứng nhấn Giải Vàng Chất lượng quốc tế thế kỷ 2014

 

Giải thưởng Chất lượng Quốc tế thế kỷ (Century Quality Era - CQE Award) là giải thưởng được Ban sáng kiến kinh doanh - Business Initiative Directions (BID) tổ chức thường niên và việc thẩm định dựa trên các quy định của BID và tiêu chuẩn của mô hình Quản lý Chất lượng Toàn diện (Total Quality Management - TQM) QC100  với 3 nội dung Phát triển bền vững, thoả mãn nhu cầu khách hàng và kinh doanh sáng tạo. 

 Biểu tượng Giải Vàng Chất lượng quốc tế thế kỷ 2014

 

 BID là một tổ chức rất có uy tín trên thế giới về việc thực thi các quy trình đảm bảo chất lượng tổng hợp thông qua quy trình Quản lý Chất lượng Toàn diện (Total Quality Management - TQM) QC 100. Từ năm 1986 đến nay, BID đã tiến hành bình chọn và trao giải cho các công ty ở 178 quốc gia. Trong đợt này có 114 nước tham gia xét giải trong đó có 76 nước đạt giải. Công ty Thương mại Quảng Trị là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam đạt giải Vàng này.

 

 

 

 Ông Hồ Xuân Hiếu (giữa) nhận Giải Vàng Chất lượng quốc tế thế kỷ tại Geneva Thụy Sỷ

 

  

Với 41 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực  sản xuất kinh doanh, thương mại đa ngành nghề cùng với sự gắn kết với nông nghiệp, nông thôn, miền núi với chiến lược phát triển bền toàn diện. Công ty Thương mại Quảng Trị luôn nỗ lực không ngừng nhằm đưa đến cho đối tác và khách hàng các sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất, tạo sự phát triển ổn định bền vững cho người dân trong và ngoài tỉnh Quảng Trị. 

 

 

 

 
Ông Hồ Xuân Hiếu phát biểu tại Buổi lễ trao giải

  

Trả lời phỏng vấn, ông Hồ Xuân Hiếu đã giới thiệu một số nét chính trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và một số thành công đạt được trong việc góp phần phát triển bền vững toàn diện, thoả mãn nhu cầu của khách hàng và người dân cũng như sự kinh doanh sáng tạo, lấy chất lượng sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng làm định hướng phát triển...Ông Hồ Xuân Hiếu cũng mong muốn  sản phẩm Tinh bột sắn và Tiêu Cùa Quảng Trị sẽ có mặt rộng khắp trên thị trường trong nước và thế giới.

 

 

 

Giải thưởng Quản lý Chất lượng Quốc tế (Century Quality Era -CQE Award) mà BID trao tặng lần này một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của Công ty Thương mại Quảng Trị không chỉ được công nhận ở trong nước mà còn vươn ra ngoài lãnh thổ Việt Nam. Với giải thưởng lần này, Công ty Thương mại Quảng Trị sẽ tự tin hơn trên con đường phát triển thị trường trong nước và thế giới.

 

Tin từ Geneva Thụy Sỷ

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác