This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 15

Số luợt truy cập: 469625

Văn hóa  >>   Tin tức

HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM , TRIỂN KHAI CÔNG TÁC 6 THÁNG CUỐI NĂM 2013


 

Hôm qua, ngày 17/7, Công ty Thương mại Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2013, triển khai công tác 6 tháng cuối năm.

 

 
 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2013

 

 

Tham dự Hội nghị có đồng chí Phan Văn Sinh - Bí thứ Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Công ty, đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Công ty cùng các trưởng, phó các phòng ban đơn vị, tổ trưởng các bộ phận và các cán bộ tiêu biểu trong toàn Công ty.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 Đồng chí Trương Nhật Linh - GĐ CN Lao Bảo kiêm GĐ Khách sạn SePon phát biểu tại Hội nghị

 

 

Đồng chí Hồ Xuân Hiếu đã báo cáo sơ kết tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2013, triển khai công tác 6 tháng cuối năm . Báo cáo chỉ rõ trong 6 tháng đầu năm 2013, Công ty Thương mại Quảng Trị đã duy trì tốc độ tăng trưởng và hoạt động rất hiệu quả cụ thể: Tổng doanh thu 258,6 tỷ, tăng 109% so với cùng kỳ và đạt 47% so với kế hoạch, thu nhập BQ 5,5 triệu đồng /tháng/người, tăng 110% so với cùng kỳ và đạt 79% so với KH, nộp ngân sách địa phương 15,5 tỷ đồng đạt 65% so với kế hoạch. Đặc biệt trong 6 tháng đầu năm Chi nhánh SG&AG, CN Lao Bảo, CN Toàn Cầu và NMNS đạt và vượt mức kế hoạch công ty đề ra, riêng Nhà máy sắn, tuy doanh thu không đạt kế hoạch (43%) nhưng doanh thu, lợi nhuận và nộp NSĐP cao nhất.  Đồng chí Hồ Xuân Hiếu nêu rõ hiệu quả tác động và những hạn chế trong công tác triển khai, thực hiện các phong trào như: sáng kiến, 5S , thi tay nghề và quy chế nội bộ, đồng thời đồng chí nêu rõ các việc cần chú trọng trong thời gian tới nhằm phát huy những hiệu quả và khắc phục hạn chế còn tồn tại. Báo cáo cũng đã triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2013,  nêu lên một số định hướng, giải pháp trong sản xuất, kinh doanh và các hoạt động khác. Bên cạnh đó đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị trong Công ty cần nỗ lực vươn lên, tập trung vào sản xuất kinh doanh, phát huy vai trò cá nhân, hiến kế trong điều hành, phấn đấu đạt và vượt mức kế hoạch năm 2013.

 

 

 

 
 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu trao quà cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm 2013

 

 

Các kiến nghị, đề xuất trong các tham luận của lãnh đạo từng đơn vị cũng đã Ban lãnh đạo Công ty giải quyết và định hướng đi cho các đơn vị.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 Đồng chsi Phan Văn Sinh - CT HĐTV trao quà cho tập thể đạt các thành tích xuất sắc  6 tháng đầu năm 2013

 

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phan Văn Sinh đã đánh giá cao sự nỗ lực phát triển Công ty, đồng chí cũng hy vọng rằng trong năm 2013 cũng như những năm tiếp theo Công ty vẫn luôn đứng vững phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh công ty đề ra.

 

 

 Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công ty đã trao thưởng các cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào và trong SXKD, tổng trị giá giải thưởng lên đến 196 triệu đồng.

 

Bài và ảnh H.C

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác