This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 18

Số luợt truy cập: 469665

Văn hóa  >>   Tin tức

BÀI VIẾT NGÀY HỘI BIA SEPON BOUTIQUE RESORT


 Trong 02 ngày 25, 26/3/2016, Sepon Resort đã tổ chức Ngày Hội Bia, đây là ngày hội Bia đầu tiên tại Quảng Trị được tổ chức tại Sepon Resort Cửa Việt.

 

Ngày Hội đã thu hút gần 800 khách hàng đến tham quan, thưởng thức hơn 10 loại bia ngon, gồm: Heineken, Tiger, Hà Nội, Sài gòn, Huda, Vida, Bia đen Kostritzer Đức, Tri Stout Hà Lan, Chimay Bỉ, Lào, xiha, chang của Thái Lan... Các món ăn đậm đà hương vị Âu, Á phù hợp với nhiều thành phần khách hàng đến tham quan và lưu trú tại Resort, và đặc biệt là các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu đến từ vũ đoàn Thăng Long, câu lạc bộ Zumba, DJ đến từ Hà Nội, đội Văn nghệ Sepon Resort, hệ thống âm thanh, ánh sáng nhiều màu sắc chuyên nghiệp cùng các trò chơi vui nhộn đã tạo nên không khí ngày hội sôi động, đặc sắc, hấp dẫn, tạo sự hứng khởi, thích thú cho khách hàng.

 

Lần đầu tổ chức ngày hội Bia, nhưng với sự nhạy bén, linh hoạt trong khâu tổ chức, Sepon resort đã mang đến cho khách hàng đến tham quan một không khí sôi động, hào hứng và được khách hàng đánh giá cao, góp phần quảng bá thương hiệu, hình ảnh Sepon Resort ngày càng phổ biến hơn.

 

Một số hình ảnh tại ngày hội

 

 
 

 

 

 
 

 

 

 

 
 

 

 

 
 

 

 

 
 

 

 

 

 Bài và ảnh:  Thế Huỳnh

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác