This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 5

Số luợt truy cập: 470682

Văn hóa  >>   Tin tức

UBND tỉnh Quảng Trị kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh tại Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ


  Ngày 13/3/2015, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quân Chính đã đi kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh tại Nhà máy viên nén năng lượng Cam Lộ. Cùng đi còn có đại diện lãnh đạo các sở: Công thương; Kế hoạch Đầu tư; Xây dựng và đại diện địa phương.

 

Tại Nhà máy Viên nén Năng lượng Cam Lộ, đồng chí Tổng giám đốc Hồ Xuân Hiếu cho biết, Hiện nay Nhà máy đi vào hoạt động tốt, sản phẩm làm ra tiêu thụ nhanh do Công ty luôn chủ động sáng tạo, sản xuất khép kín kết hợp kinh doanh nhiều lĩnh vực nên tiết kiệm chi phí sản xuất và kiểm soát tốt nguồn hàng, tạo được sự tin tưởng với các đối tác trong và ngoài nước.

 

 

 
 Tại dây chuyền sản xuất viên nén

 

 

Cũng có chung quan điểm với một số doanh nghiệp sản xuất viên nén năng lượng sạch, Tổng giám đốc Hồ Xuân Hiếu kiến nghị với UBND tỉnh không nên cấp phép thêm các nhà máy sản xuất năng lượng sạch vì đến thời điểm hiện tại trên địa bàn tỉnh đã có 7 nhà máy đang xây dựng và đi vào hoạt động nên sẽ khó khăn cho các nhà máy trong nguồn nguyên liệu đầu vào.

 

 

 
 Bếp nướng từ viên nén năng lượng do Công ty sáng chế

 

Phát biểu trong chuyến kiểm tra khảo sát, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quân Chính cho biết thời gian gần đây, có nhiều doanh nghiệp xin chủ trương xây dựng nhà máy viên nén năng lượng sạch, vì vậy, sau chuyến kiểm tra khảo sát, Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao sở Công thương cùng các ngành, địa phương liên quan rà soát tổng hợp báo cáo UBND tỉnh trong thời gian sớm nhất. Hiện tại, UBND tỉnh sẽ tạm dừng việc cấp giấy phép đối với các nhà máy viên nén năng lượng trên địa bàn để điều chỉnh phù hợp với điều kiện phát triển của địa phương trong lĩnh vực này. Đồng thời bày tỏ vui mừng và biểu dương sự năng động sáng tạo của Nhà máy Viên nén Năng lượng Cam Lộ và mong doanh nghiệp tiếp tục phát huy sáng kiến, chủ động tìm kiếm thị trường, tạo đầu ra cho các sản phẩm ở địa phương. Tuy vậy, Công ty cũng cần lưu ý đến vấn đề an toàn lao động và an toàn cháy nổ trong quá trình sản xuất kinh doanh...

 

 

Nguồn: web QT

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác