This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 18

Số luợt truy cập: 469666

Văn hóa  >>   Tin tức

10 SỰ KIỆN NỔI BẬT NĂM 2018


 

Năm 2018 có nhiều biến động và khó khăn nhưng bằng sự nổ lực phấn đấu của tập thể lãnh đạo và CBCNV Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị (SEPONGROUP) đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch và thực hiện tốt công tác an sinh xã hộị. Sau đây SEPON xin giới thiệu 10 sự kiện bật trong năm 2018:

1. Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị đạt doanh thu 820 tỷ đạt 105% so với KH, nộp ngân sách địa phương 52,7 tỷ đạt 105% so với KH, cổ tức 16%.

2. Tập thể Tổng công ty được Bộ trưởng Bộ nông nghiệp & phát triển nông thôn Việt Nam tặng Danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông”. Đây là lần thứ 2 Tổng công ty đạt danh hiệu, sau lần đầu tiên vào năm 2015.

3. Sáng kiến “Đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ vào trồng sắn nhằm cơ giới hóa và đưa công nghệ, kỹ thuật vào thâm canh, tăng năng suất cho cây sắn” từ khâu cày phát đất cho đến thu hoạch, dự kiến năng suất tăng từ 17tấn/ ha lên 40 tấn/ha là một sáng kiến nổi bật trong số hơn 100 sáng kiến được áp dụng vào SXKD của Tổng Công ty .

4. Hạt Tiêu Quảng Trị đã được bảo hộ chỉ dẫn địa lý cho những vùng thuộc huyện Vĩnh Linh,Gio Linh, Cam Lộ, Hướng Hoá. Đây là cơ hội để hạt tiêu SEPON Quảng Trị vươn ra thế giới!

5. Cơ hội đang đến gần cho những người dân Quảng Trị khi Tiêu Quảng Trị do SEPON sản xuất đã đến với thị trường khó tính tại Chợ đầu mối quốc tế Rungis(Paris- Pháp). Đây là Khu chợ đầu mối lớn nhất tại Pháp, nằm trên diện tích 234ha tại cửa ngõ Paris là nơi cung cấp toàn bộ nông sản thực phẩm cho thủ đô Paris và vùng phụ cận với 18 triệu dân. Trong dịp này, tiêu Quảng Trị cũng được trưng bày, giới thiệu và trình diễn ẩm thực cho khách hàng dùng thử trong dịp khai mạc “Những ngày sản phẩm của Việt Nam” tại siêu thị Eurasie Bordeaux, Pháp

6. Với mục tiêu tìm các phương án cải thiện sinh kế cho bà con nông dân thông qua trồng rừng bền vững có chứng chỉ F.S.C. Tổng Công ty đã kết nối Quỹ Tia Sáng ( Spark), tổ chức NEPCon để mở rộng vùng tái trồng rừng đạt chuẩn, cải thiện công nghệ chế biến gỗ, phát triển thị trường viên nén năng lượng, nâng cao nhận thức người dân trong việc trồng rừng góp phần tăng trưởng xanh và sinh kế bền vững ở nông thôn Quảng Trị.

7. Món quà mừng Kỷ niệm 45 năm thành lập công ty(25/05/1973-25/05/2018) là giải Nhất chung cuộc tại Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi tỉnh Quảng Trị năm 2018 do Sở LĐTBXH và LĐLĐ tỉnh Quảng Trị tổ chức vào ngày 25/5/2018.

8. Đầu tư, hoàn thiện và bàn giao hệ thống đèn chiếu sáng gần 2km với trị giá hơn 600 triệu tại trục đường Lìa thuộc xã Thuận Huyện Hướng Hóa là việc làm hết sức ý nghĩa trong công tác từ thiện xã hội của Tổng công ty. Năm 2018 toàn TổngCông ty đã tham gia từ nguồn đóng góp của CBCNV và quỹ phúc lợi gần 500 triệu đồng,  đặc biệt vẫn tiếp tục duy trì tốt chương trình “Tủ quần áo nhân ái” tại Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hóa để ủng hộ người đồng bào khó khăn.

9. Đêm hoa đăng của toàn thể CBCNV SEPON tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì tổ quốc đã được Tổng công ty tổ chức, thu hút gần 300 CBCNV lao động tham gia.

10. Lần đầu tiên Lễ tuyên dương học sinh giỏi cho các con của CBCNV toàn Tổng Công ty được tổ chức long trong nhằm ghi nhận những thành tích các con trong học tập, rèn luyện.

 Những sự kiện có kết quả trên minh chứng cho sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban thường vụ Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tổng Công ty, các tổ chức đoàn thể và toàn thể CBNCV trong toàn Tổng Công ty đã đem lại nhiều kết quả thiết thực và có ý nghĩa nhân văn trên.

Admin

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác