This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 11

Số luợt truy cập: 469702

Văn hóa  >>   Tin tức

LÃNH ĐẠO TỈNH THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ MÁY VIÊN NÉN NĂNG LƯỢNG CAM LỘ


 Hôm qua 7/7/2014, đồng chí Nguyễn Đức Cường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cùng lãnh đạo các sở: Công Thương, Tài chính, Xây dựng, Kế hoạch&Đầu tư, lãnh đạo huyện Cam Lộ đã thăm và làm việc tại Nhà máy Nhà máy viên nén năng lượng tại Cụm Cam Hiếu – Cam Lộ.

 

 
 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu giới thiệu sơ lược về quy trình sản xuất thiết bị văn phòng

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Hồ Xuân Hiếu - Tổng giám đốc Công ty đã giới thiệu dây chuyền sản xuất viên nén năng lượng và dây chuyền thiết bị văn phòng. Qua đó, đồng chí cũng đã nhấn mạnh vai trò của sản phẩm viên nén trong tình hình nhu cầu năng lượng sạch gia tăng tại các nước Châu Âu, việc sử dụng triệt để các nguồn gỗ phế liệu như mùn cưa, dăm bào, dăm gỗ... để sản xuất viên nén và việc tạo công ăn việc làm cho các lao động trong vùng... phù hợp với định hướng phát triển kinh tế của Công ty và chủ trương kêu gọi đầu tư của Nhà nước.

 

 
 Đồng chí Phan Văn Sinh - CT HĐTV báo cáo tiến độ hoàn thành tại Nhà máy 

 

Nhà máy viên nén năng lượng với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 trên 40 tỷ đồng, công suất 60 tấn/ngày, góp phần tiêu thụ sản phẩm gỗ rừng trồng với giá trị kinh tế cao hơn; sản phẩm đã được đối tác Hàn Quốc bao tiêu. Hiện tại nhà máy đang trong giai đoạn hoàn thiện và phấn đấu đến cuối tháng 8/2014 đi vào hoạt động chính thức.

 

 
 Bãi tập kết nguyên liệu sản xuất trước khi  kiểm tra và đưa vào kho

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Cường hoan nghênh Công ty đã khẩn trương đẩy nhanh tiến độ xây dựng tại Nhà máy trong điều kiện khó khăn chung của nền kinh tế.. Công ty cần phấn đấu để tăng doanh thu, đảm bảo an toàn lao động và các chế độ cho người lao động. Đặc biệt là đẩy mạnh công tác quảng bá, xây dựng thương hiệu sản phẩm. Hiện nay sản phẩm viên nén năng lượng đưa vào sản xuất ở địa bàn Quảng Trị là phù hợp vì tỉnh có nguồn nguyên liệu gỗ rừng trồng dồi dào, sản phẩm viên nén đã được phía Hàn Quốc tiêu thụ nên hy vọng sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao. Hiện nay thời tiết đang thuận lợi cho việc xây dựng nên phải đẩy nhanh hơn nữa tiến độ để kịp đưa vào hoạt động. 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác