This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 12

Số luợt truy cập: 469618

Văn hóa  >>   Tin tức

10 SỰ KIỆN NỔI BẬT NĂM 2013


 

 Năm 2013 trước tình hình thế giới còn gặp nhiều khó khăn nhưng với nỗ lực không ngừng, Sepongroup đã khẳng định vai trò của mình trong sản xuất kinh doanh và trong các hoạt động cộng đồng để đạt được những thành công không chỉ trong nước mà cả trên trường quốc tế. Hãy cùng SePon điểm lại những sự kiện nổi bật nhất trong năm 2013

1 1.      Công ty Thương mại Quảng Trị đã được bình chọn Giải Vàng Chất lượng   quốc tế thế kỷ được trao vào ngày 9/3/2014 tại Geneva Thuỵ Sĩ do Uỷ ban chất lượng quốc tế thế giới bình chọn trong 10 tháng qua.

 2. Ký kết thành công hợp tác với Hàn Quốc trong việc đầu tư  Nhà máy viên nén năng lượng tại Cam Lộ.

 

3. Công ty Thương mại Quảng Trị đã tổ chức thành công Lễ tỗn vinh các hộ nông dân trồng sắn giỏi và kết nạp hội viên CLB 100 triệu vào ngày 25/5/2013. Lễ tôn vinh công nhận sự đóng góp không nhỏ vào sự của người dân vùng sâu vùng xa tại các xã Hướng Hoá và Cam Lộ.

4.  Căn cứ kết quả thi đua trong năm 2013, Ban chấp hành công đoàn cơ sở phối hợp với Ban lãnh đạo Công ty tổ chức hơn 15 chuyến tham quan, nghĩ dưỡng cho toàn thể CBCNV Công ty như: các nước Châu Âu, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Lào, Thái Lan, Cam Pu chia... và các đại điểm nổi tiếng trong nước Cửa Việt, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long, Ninh Bình, Nha Trang, Hà Nội..

5. Công ty Thương mại Quảng Trị nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt Năm 2013 vào ngày 2/9 vừa qua. Đây là lần thứ 2 công ty vinh dự nhận được sau lần đầu tiên vào năm 2009.

6. Trong tháng 9/2013, cơn bảo số 8 và số 10 đã đỗ bộ đến tỉnh Quảng Trị kèm theo mưa lớn kéo dài làm nước sông dâng cao đã ảnh hưởng đến tình hình sản xuất kinh doanh của một số đơn vị trong Công ty. Đứng trước những khó khăn đó, Ban lãnh đạo Công ty đã phối hợp với các đơn vị đã đưa ra nhiều phương án phòng chống bảo lụt, khắc phục các sự cố tại các đơn vị, đặc biệt là hệ thống bơm nước từ sông SePon kịp thời đưa nước về nhà máy sắn.

7.  Tổ chức thành công “Hội thi Tiếng hát SePon lần thứ nhất” vào ngày 18/10 chào mừng 83   năm ngày Phụ nữ VN 20/10.

8.          Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty Thương mại Quảng Trị và đón nhận unHUHuân chương độc lập hạng 3 (1973-2013) được tổ chức vào ngày 12/12 đã đánh dấu một bước phát triển mạnh mẻ trong sản xuất kinh doanh của Công ty và ghi nhận sự cống hiến nỗ lực của CBCNV qua các thời kỳ.

9.     Thực hiện phương châm “Lá lành đùm lá rách”, năm vừa qua, Công ty đã trích từ quỹ phúc lợi trao tặng 5 nhà tình nghĩa cho ngươi dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong toàn tỉnh và ủng hộ các quỹ khác với tổng kinh phí lên đến hơn 400 triệu đồng.

10. Công ty Thương mại Quảng Trị đạt doanh thu 571 tỷ  vượt 103%, nộp ngân sách địa phương 27,2 tỷ đạt 113% so với KH, ổn định thu nhập cho gần 400 lao động với mức lương bình quân 7 triệu đồng/người /tháng.

Hải Châu ( Tổng hợp)

 

 


 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác